Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau tất cả, Tiến Dũng sáng cửa ra sân cho Thanh Hóa ở lượt đấu cuối AFC Cup

Thứ Ba 24/04/2018 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bùi Tiến Dũng rất có thể sẽ được bắt chính cho CLB FLC Thanh Hóa ở trận đấu với Yangon United sau 3 trận đấu liên tiếp phải ngồi dự bị.

Tiến Dũng có cơ hội trở lại

Sau thất bại 1-3 trước Khánh Hòa ở trận đấu bù vòng 1 V-League, HLV Marian Mihail đã bất ngờ đưa ra tuyên bố từ chức. Sở dĩ nhà cầm quân Romania xin rút lui bởi ông cho rằng một số cầu thủ Thanh Hóa có tư tưởng chống đối, bất tuân lệnh.

Sự ra đi của HLV Mihail cũng khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng từ vị trí là thủ thành số 1 của đội bóng xứ Thanh đã phải ngồi dự bị nhường chỗ cho đàn anh Thanh Thắng - người theo HLV Mihail đánh giá là không đủ tố chất để thi đấu chuyên nghiệp (chỉ cao 1m72).

Thu mon Bui Tien Dung sang cua ra san cho Thanh Hoa o AFC Cup hinh anh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ ra sân ở trận Thanh Hóa - Yangon

Ở 3 trận gần đây, Thanh Thắng được trao cơ hội bắt chính, tuy nhiên cũng kể từ đó FLC Thanh Hóa đã không thể giành chiến thắng với 3 trận hòa liên tiếp.

Trước tình hình này, rất có thể BHL FLC Thanh Hóa sẽ để Tiến Dũng ra sân thi đấu trở lại trong trận gặp Yangon United (Myanmar) ở AFC Cup, phần vì do sức ép từ dư luận, phần vì Tiến Dũng sẽ là 'nguồn thu hút' khán giả kéo đến SVĐ.

BHL FLC Thanh Hóa nói gì?

Trước việc liệu Tiến Dũng có bắt chính ở trận tới,trợ lý HLV Nguyễn Chí Công đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trước trận. Cụ thể theo lời vị này thì mọi thủ môn đều có cơ hội ra sân nếu thể hiện tốt trên sân tập.

Ông nói: "Về việc Tiến Dũng bắt chính hay không thì còn phải chờ quyết định của HLV trưởng. Chúng tôi vẫn còn một buổi tập vào chiều nay, thông thường FLC Thanh Hóa chỉ công bố đội hình trước trận đấu khoảng 2 tiếng. Mọi cầu thủ, kể cả Tiến Dũng đều có cơ hội ra sân”.

Không loại trừ đội chủ nhà sẽ sử dụng với nhiều gương mặt dự bị ở trận này bởi vào ngày 29/4 tới CLB FLC Thanh Hóa sẽ bước vào trận đấu tại vòng 1/8 Cup QG gặp đối thủ Long An.  

Thủ thành Bùi Tiến Dũng nói gì sau khi xuất hiện trên sàn catwalk?
Trong một cuộc trả lời trực tuyến gần đây, thủ môn trẻ của FLC Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng đã khẳng định mình không bỏ bê tập luyện để tham dự các sự kiện bên...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X