Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Rimario, thêm một ngoại binh chia tay Hải Phòng FC

Thứ Sáu 18/11/2022 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hải Phòng đang đối mặt với những thách thức sau mùa giải 2022 khi nhiều trụ cột lần lượt ra đi vì hết hợp đồng thi đấu. 

CLB Hải Phòng vừa chính thức kết thúc hành trình tại V-League 2022 với thắng lợi đậm đà 4-1 trên sân nhà trước đội khách SLNA tại vòng đấu thứ 25. Kết quả này giúp họ chính thức cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH, kém Hà Nội 2 điểm và hơn Topenland Bình Định 4 điểm trước vòng đấu cuối.

Đây quả thực là một thành tích thi đấu khá ấn tượng của đội chủ sân Lạch Tray, trong bối cảnh họ đã không đặt ra nhiều mục tiêu hồi đầu mùa. Việc giành ngôi á quân V-League 2022 đã cho thấy những sự tiến bộ vượt bậc của đội bóng đất Cảng dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm. 

Rimario va Moses Oloya se chia tay Hai Phong FC
Moses Oloya (góc phải) sẽ chia tay Hải Phòng FC sau mùa giải 2022

Tuy nhiên điều này cũng đặt ra nhiều áp lực cho Hải Phòng trong việc duy trì thành tích ở mùa giải sang năm, nhất là khi họ đang đối mặt nguy cơ phải chia tay hàng loạt cầu thủ trụ cột do hết hợp đồng thi đấu. 

Sau các trường hợp chia tay của những Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng, Dụng Quang Nho (HAGL), Đặng Văn Tới (Hà Nội FC) do hết hợp đồng cho mượn, Hải Phòng mới đây đã để mất chân sút chủ lực Rimario Gordon do hai bên không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn. 

Chưa dừng lại ở đó, theo thông tin mới nhất, cả tiền vệ Moses Oloya cũng sẽ không tiếp tục đồng hành cùng đội chủ sân Lạch Tray ở mùa giải tới. Do không đạt được thỏa thuận gia hạn nên Moses đã quyết định chia tay Hải Phòng để tìm bến đỗ mới ở mùa bóng 2023. 

Hiện Nam Định được cho sẽ là đội bóng sẽ chiêu mộ bộ đôi ngoại binh của Hải Phòng FC. Với việc vừa nhận được một nguồn đầu tư lớn, đội bóng thành Nam đang sẵn sàng đầu tư lớn trên TTCN để mang về những ngôi sao chất lượng nhất nhì V-League hiện tại.

Chờ thay đổi lớn của CLB Nam Định ở V-League 2023Chờ thay đổi lớn của CLB Nam Định ở V-League 2023
Với việc đã có nhà tài trợ mới, CLB Nam Định đã thoải mái hơn trong chuyện mua sắm. Và họ có lẽ cũng đã sẵn sàng cho một cú vươn mình ở mùa giải V-League 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X