Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Quang Hải, Văn Quyết, thêm một cái tên Việt Nam được AFC vinh danh

Thứ Sáu 05/06/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phạm Đức Huy mới đây vừa xuất hiện trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) với tư cách là một trong 5 cầu thủ sở hữu những siêu phẩm sút xa đẹp nhất lịch sử AFC Cup.

 

Trang chủ AFC mới đây đã đưa ra danh sách 5 siêu phẩm sút xa đẹp nhất lịch sử của giải đấu AFC Cup. Và trong số này có siêu phẩm để đời của Phạm Đức Huy ghi được vào lưới của CLB Felda United (Malaysia) ở vòng bảng AFC Cup năm 2017.

Sau Quang Hải, Văn Quyết, tới lượt Đức Huy được AFC vinh danh hình ảnh
Đức Huy góp mặt trong tốp 5 cầu thủ sở hữu những siêu phẩm sút xa đẹp nhất lịch sử AFC Cup

Bình luận về siêu phẩm sút xa của Đức Huy, AFC viết: “Từ một cơ hội ở khoảng cách 35m trước khung thành đối phương, Đức Huy đã thực hiện thành công cú dứt điểm vào góc cao khung thành, khai thông bế tắc cho trận đấu ở phút 50. Sau pha ghi bàn của Đức Huy, Hà Nội FC đã có chiến thắng đậm 4-1 trước đối thủ".

Bên cạnh pha làm bàn của Đức Huy còn có các bàn thắng của Bikramjit Singh, Doris Fuakumputu, Mirlan Murzaev và Mohammed Al Wakid.

Tuy nhiên không giống như người đồng đội Quang Hải đang áp đảo ở cuộc bình chọn pha sút phạt thành bàn đẹp nhất lịch sử AFC Cup, Đức Huy lại đang tỏ ra thất thế trước Mohammed Al Wakid. 

Cho tới 15h00 chiều ngày 5/6, tiền vệ người Hà Nội mới chỉ nhận được tỷ lệ phiếu bầu chọn là 7% trong tổng số 2025 lượt bầu chọn, kém rất xa so với người dẫn đầu Mohammed Al Wakid đang là 71%. 

So sánh bàn thắng của Đức Huy với Mohammed Al Wakid:

video
Vụ Đoàn Văn Hậu rơi vào ngõ cụt: Phải chăng Heerenveen đang lưỡng lự?
Đã không có thêm thông tin gì mới về tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong hai tuần gần đây. Và có lẽ nhiều người hâm mộ Việt Nam cũng đang đưa ra câu hỏi...

 Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X