Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Phi Sơn, tới lượt Vũ Minh Tuấn có bến đỗ mới ở V-League 2018

Thứ Ba 02/01/2018 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo một chia sẻ mới đây, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã chính thức nói lời chia tay CLB Than Quảng Ninh để chuyển sang một CLB mới ở V-League 2018.

 

Chiều 2/1, trên trang facebook cá nhân của tiền vệ Vũ Minh Tuấn, cầu thủ sinh năm 1990 đã nói lời chia tay CLB Than Quảng Ninh. Quyết định này được xem là khá bất ngờ bởi cách đây không lâu chính chủ tịch CLB Phạm Thanh Hùng đã tự tin khẳng định Minh Tuấn sẽ tiếp tục gắn bó với Than Quảng Ninh thêm 3 mùa giải nữa.

Sau Phi Son, toi luot Vu Minh Tuan co ben do moi o V-League 2018 hinh anh
Vũ Minh Tuấn chia tay Quảng Ninh để về Thanh Hóa

Minh Tuấn rời Quảng Ninh, tuy nhiên bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này không phải đội bóng TP.HCM của chủ tịch Lê Công Vinh mà sẽ là 'ông lớn' mạnh về tài chính FLC. Thanh Hóa. Tại đội bóng xứ Thanh, Minh Tuấn sẽ là tân binh thứ 6. Trước đó, á quân V-Leageu 2017 đã có được chữ ký của Minh Tùng, Văn Hiếu, Văn Nam, Xuân Thành và Quang Vinh.

Chính Tuấn 'đớp' đã xác nhận điều này: “Tôi đã nhận lời về đầu quân cho FLC.TH. Thật buồn khi phải đưa ra quyết định không mong muốn này. Nhưng vì tương lai của bản thân, tôi buộc phải quyết định. Mong NHM Quảng Ninh thông cảm và ủng hộ cho lựa chọn của Minh Tuấn”.

Việc Minh Tuấn bất ngờ ra đi được cho là vì hai bên không tìm được tiếng nói chung trong hợp đồng mới. Được biết, bản hợp đồng của Minh Tuấn với FLC.TH sẽ kéo dài trong 3 năm. Mức lót tay, chế độ lương thưởng không được hai bên tiết lộ, nhưng theo tìm hiểu con số này rất “khủng”, tương xứng với những giá trị về chuyên môn và tiền vệ đất Mỏ đem lại.

Thanh Long (TTVN)

GĐKT Chung Hae Soung mang trung vệ khủng sang HAGL
Trở lại Việt Nam sau quãng thời gian nghỉ giáng sinh và năm mới, ông thầy người Hàn Quốc đang mang theo theo một hậu vệ đến HAGL thử việc.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X