Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau nhiều bão giông, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang rất hạnh phúc tại TP.HCM

Thứ Tư 13/05/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, người hùng Thường Châu - thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết mình đang rất hài lòng với cuộc sống mới tại CLB TP.HCM.

Sau những sai lầm liên tiếp mắc phải ở SEA Games 30 và sau đó là tại VCK U23 châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích của người hâm mộ. Có nhiều ý kiến tiêu cực còn đánh giá rằng thủ môn người xứ Thanh còn rất ít cơ hội được gọi trở lại ĐTQG sau những sai lầm sơ đẳng đã mắc phải.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang rất hạnh phúc tại CLB TPHCM hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang rất hạnh phúc ở CLB TP.HCM

Tuy nhiên gác lại quá khứ sang một bên, Bùi Tiến Dũng lúc này đang dành sự tập trung cao nhất cho CLB TP.HCM. Ở đầu mùa giải năm nay, Tiến Dũng đã nói lời tạm biệt CLB Hà Nội để vào Nam khoác áo đội chủ sân Thống Nhất. Bến đỗ mới này được đánh giá giúp Tiến Dũng có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Và ở thời điểm này, Dũng 'gôn' vẫn đang rất thoải mái với sự lựa chọn của mình. Mới đây, chia sẻ với On Sports, Tiến Dũng tiết lộ bản thân hài lòng với cuộc sống ở CLB TP HCM.

Anh tâm sự: "Tôi cảm thấy rất hợp với CLB TP.HCM. Từ lúc vào đây tôi gặp gỡ rất nhiều đồng đội, người thầy mới. Tôi tự lên cho mình lập trường, mình sẽ chọn những người bạn, môi trường phù hợp để chơi cho phù hợp với mình, những nơi khiến mình thoải mái và hạnh phúc".

Thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng cho biết mình đang nỗ lực sửa chữa những hạn chế để có thể duy trì được phong độ bắt bóng cao nhất. "Trước khi nổi tiếng, trong các buổi tập tôi vẫn có những sai lầm, sai sót. Tôi cứ thực hiện nó, hoàn thành nó sửa chữa từng chút một. Tôi có 3 năm ở đây và muốn chơi bóng thật hạnh phúc. Từng trận đấu, từng buổi tập, tôi muốn ra sân thật vui vẻ. Đấy là cuộc sống của tôi và tôi mong muốn như thế".

Bùi Tiến Dũng và các đồng đội lúc này đang tập luyện tại Bà Rịa - Vũng Tàu để chuẩn bị cho những vòng đấu tiếp theo của V-League. Với thể thức thi đấu mới, đội chủ sân Thống Nhất sẽ dễ thở hơn, trong bối cảnh họ phải chinh chiến ở cả mặt trận AFC Cup 2020.

VIDEO: Bốn màn cản phá 11m đỉnh cao của thủ môn Tiến Dũng

video
Công Phượng tịt ngòi ngày trở lại sau quãng nghỉ dịch
Tiền đạo chủ lực Công Phượng của TP.HCM đã không thể tạo nên điều bất ngờ ở trận đấu tập với CLB Bà Rịa Vũng Tàu vào hôm qua.
HLV Hàn Quốc khen sự nghiệp nghiệp của Công Phượng và đồng đội
Trở lại sau kỳ nghỉ dịch Covid-19, HLV Chung Hae Soung đã có những lời khen dành cho các cầu thủ TP.HCM khi không để quá cân.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X