Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Nam Định, tới lượt CLB TP.HCM muốn thay thế trưởng ban trọng tài

Thứ Bảy 25/07/2020 04:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Thống Nhất đã có chia sẻ trên trang facebook cá nhân về vấn đề liên quan tới trọng tài sau thất bại 0-3 trước Hà Nội FC.

 

Theo đó, CLB TP.HCM đã cho rằng các trọng tài đã mắc những sai lầm khiến đội bóng này phải chịu những kết quả bất lợi. Đồng thời vào sáng thứ Hai 27/07 tới, đội chủ sân Thống Nhất cũng sẽ gửi văn bản chính thức đến VFF nhằm phản ánh công tác trọng tài trong trận đấu nêu trên và kiến nghị thay thế trưởng ban trọng tài là ông Dương Văn Hiền.
Tới lượt CLB TPHCM đòi thay thế trưởng ban trọng tài hình ảnh
CLB TPHCM muốn thay trưởng ban trọng tài sau trận thua Hà Nội.

Trang facebook của ‘Chiến hạm đỏ’ viết: “CLB TP.HCM cảm ơn tất cả người hâm mộ đã đến dự khán trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội.

Với mong muốn luôn thi đấu cống hiến vì NHM, CLB TP.HCM cảm ơn và trân trọng tình cảm mà NHM đã dành cho CLB trong suốt thời gian qua.

Ngày hôm nay, toàn đội TP.HCM đã thi đấu hết sức mình. Tuy nhiên, trận đấu tâm điểm tối ngày 24/07/2020 với nhiều pha bóng nảy lửa đã diễn ra không trọn vẹn vì TỔ TRỌNG TÀI đã có những phán quyết KHÔNG CHUẨN XÁC, đặc biệt là pha bóng để chạm tay cầu thủ CLB Hà Nội vào phút thứ 45’ của trận đấu.

Ngay sau trận đấu, qua trao đổi ban đầu giữa Lãnh đạo CLB TP.HCM và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Lãnh đạo VFF thừa nhận đã có sai lầm trong các phán quyết của tổ trọng tài, làm ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu.

Với quyết tâm chung sức xây dựng nền bóng đá Việt Nam ngày một phát triển và minh bạch, vào sáng Thứ Hai ngày 27/07/2020, CLB TP.HCM sẽ gửi văn bản chính thức đến VFF nhằm phản ánh CÔNG TÁC TỔ TRỌNG TÀI trong trận đấu nêu trên và kiến nghị THAY ĐỔI TRƯỞNG BAN TRỌNG TÀI.

CLB TP.HCM sẽ cập nhật những diễn biến mới nhất xoay quanh sự việc này”.

Thua thảm trên sân nhà, HLV Chung Hae Seong nói gì?
Trên SVĐ Thống Nhất, trận đấu giữa TP HCM vs Hà Nội đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về đội khách. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Chung Hae Seong sau trận.
Đỗ Hùng Dũng: Hôm nay Hà Nội đã giành chiến thắng xứng đáng
Là cầu thủ thi đấu nổi bật bên phía CLB Hà Nội ở trận này, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ của mình sau khi giành 3 điểm trước TP.HCM tại Thống Nhất.
Công Phượng phản ứng gay gắt sau khi trọng tài không thổi 11m cho TP.HCM
Tiền đạo Công Phượng liên tục tới vị trí của trọng tài chính và trọng tài biên để đòi penalty sau khi Thành Chung để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X