Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau lùm xùm, Quang Hải làm thế nào để lấy lại hình ảnh nơi người hâm mộ?

Thứ Tư 24/06/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thông tin riêng tư thiếu tích cực của Quang Hải mới được tung hê. Tuy nhiên, BLV Quang Huy cho rằng ngôi sao này sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Quang Hải bị hack facebook

Sau khi facebook chính thức bị chiếm mất quyền kiểm soát, nhiều thông tin bí mật của cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã bị phát tán trên mạng. Nhiều người hâm mộ bóng đá lo ngại rằng tiền đạo thuộc biên chế CLB Hà Nội sẽ bị ảnh hưởng lớn tới phong độ, thậm chí là sự nghiệp.

Tuy nhiên, BLV Vũ Quang Huy lại không quá lo ngại cho Quang Hải. Người đàn ông sinh năm 1976 cho rằng đó còn là động lực để ngôi sao của ĐT Việt Nam cố gắng hơn trong thời gian tới.

Sau lùm xùm, Quang Hải làm thế nào để lấy lại hình ảnh nơi NHM hình ảnh
Quang Hải mới bị hack mất Facebook

BLV Quang Huy tin tưởng


BLV Quang Huy nói trên chương trình Cà phê bóng đá: “Tôi đã thấy những ngôi sao giải trí sau khi bị mất kiểm soát tài khoản cá nhân đã bị phát tán những thông tin riêng tư khiến hình ảnh bị ảnh hưởng. Đó có thể là những người mẫu, người đẹp, các diễn viễn...”

“Có những người đã mất đi hợp đồng quảng cáo bởi gặp phải những sự cố như thế. Nhưng với những cầu thủ, vận động viên thì chưa có trường hợp nào như vậy. Bởi vì nói cho cùng, với các VĐV, năng lực, phong độ của họ mới là cái quyết định.”

Sau lùm xùm, Quang Hải làm thế nào để lấy lại hình ảnh nơi người hâm mộ hình ảnh 2
BLV Quang Huy tin vào sự chuyên nghiệp của Quang Hải

“Vì thế, tôi cho rằng với trường hợp của Quang Hải, câu chuyện vừa qua có thể không ảnh hưởng đến phong độ. Đó là một cầu thủ sống rất thăng bằng, điềm tĩnh và rồi cậu ấy sẽ vượt qua chuyện này.”

“Có thể, nói còn khiến cho Quang Hải tập luyện chuyên cần hơn và thi đấu hay hơn. Đây có thể là một sự cố và sau đó cậu ấy tự nhủ sẽ phải làm gì đấy để mọi người nhanh chóng quên đi. Với một cầu thủ chuyên nghiệp trong lúc các giải đấu diễn ra sôi nổi, không gì khác có thể chứng tỏ bằng phong độ của cậu ấy.”

“Một phong độ chói sáng sẽ giúp người ta quên đi và chỉ tập trung vào các bàn thắng, các siêu phẩm của Quang Hải.”


Vào lúc 17h chiều nay (24/6), Quang Hải sẽ cùng CLB Hà Nội làm khách trên sân Becamex Bình Dương, đối thủ đang bay cao với vị trí thứ 2 trên BXH.

“CLB Hà Nội có 1 điểm trước Bình Dương cũng đã là tốt!”
CLB Hà Nội đang có sự sa sút nhưng BLV Quang Huy tin rằng họ sẽ không thua trước Becamex Bình Dương đang hưng phấn.
Nhận định bóng đá Bình Dương vs Hà Nội FC (17h00 ngày 24/06): Thách thức nhà vua
Với việc CLB Hà Nội đang gặp nhiều bất ổn trong suốt thời gian vừa qua, đây sẽ là một cơ hội tốt để đội chủ nhà Bình Dương hạ gục đối thủ, qua đó giành trọn 3...

Ngọc Trâm

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X