Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau lần tái khám cuối cùng, Tuấn Anh ra sao?

Thứ Sáu 24/02/2017 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Tuấn Anh đã trở về Việt Nam sau đợt tái khám cuối cùng tại Singapore.

Sau lan tai kham cuoi cung, Tuan Anh ra sao hinh anh
Tuấn Anh đã không còn đau

Trong tuần vừa qua, tiền vệ Tuấn Anh đã sang gặp bác sĩ Tan Jee Lim như dự kiến để tái khám lần cuối cùng trước khi trở lại. Đây cũng chính là bác sĩ đã tiến hành tiểu phẫu cho “Nhô” đợt trước Tết Nguyên Đán. Mọi thứ đều như dự kiến ban đầu khi đầu gối của Tuấn Anh không còn đau và sưng nữa.

Mới đây, tiền vệ người Thái Bình đã trở lại Hàm Rồng để bắt đầu quá trình tập luyện trở lại. Nhưng như đã biết, vì cơ địa của Tuấn Anh yếu hơn các cầu thủ khác nên HAGL không vội vàng. Thay vào đó, “Nhô” vẫn sẽ tập nhẹ trong phòng gym là chính, sau đó là chạy nhẹ nhàng không va chạm trong khoảng 2 tuần. Theo dự kiến thì tiền vệ này sẽ chỉ trở lại thi đấu bình thường vào đầu tháng 4 tới.

Bình Dương 0-1 HAGL (KT): Văn Thanh tỏa sáng, HAGL hạ gục cựu vương tại Gò Đậu
Bàn thắng muộn của ngôi sao tuyển thủ Việt Nam giúp HAGL thắng 1-0 trên sân Gò Đậu ở vòng sáu V-League 2017 hôm 19/2.

Trưởng đoàn HAGL, Tấn Anh chia sẻ thông tin về tiền vệ sinh năm 1995: “Tình hình chấn thương của Tuấn Anh đang rất lạc quan. Quá trình bình phục của cậu ấy đã và đang đi đúng hướng. HAGL xác định thà chậm mà chắc, để bảo vệ tốt nhất đôi chân của Tuấn Anh”.

Tuấn Anh bị tổn thương sụn chêm đầu gối trong một buổi tập ở Yokohama FC. Sau khi trở lại hội quân cùng ĐT Việt Nam, các bác sĩ chỉ chuẩn đoán chấn thương nhẹ nhưng lại mãi không khỏi. Qúa trình hồi phục của “Nhô” còn gặp vấn đề khi anh phản ứng với thuốc tiêm khiến đầu gối càng sưng to hơn. Trước “đôi chân pha lê” của cầu thủ sinh năm 1995 nên HAGL rất thận trọng trong lần trở lại này.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X