Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Huỳnh Đức thất vọng về trọng tài ở trận thắng Khánh Hòa

Thứ Hai 13/05/2019 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã có chiến thắng 2-1 trước Sanna Khánh Hòa, nhưng HLV Lê Huỳnh Đức vẫn không khỏi thất vọng vì cách điều khiển trận đấu của trọng tài ở V-League 2019

HLV Huỳnh Đức bức xúc về trọng tài Công Khanh

Tại vòng 9 V-League 2019,bằng sức mạnh cũng như phong độ đang lên cao, Đà Nẵng đã có chiến thắng 2-1 trước Sanna Khánh Hòa. Mặc dù đã giành trọn 3 điểm trong tay, nhưng HLV Lê Huỳnh Đức vẫn phải lên tiếng để than phiền về cách điều khiển của trọng tài Công Khanh.

Sau HLV TPHCM, đến lượt HLV Huỳnh Đức thất vọng về trọng tài hình ảnh
HLV Huỳnh Đức bức xúc về trọng tài Công Khanh

Ông nói: "Trận đấu này thiếu chút xíu chúng tôi mất may mắn. Trọng tài đã làm ức chế các cầu thủ chúng tôi. Họ bỏ rất nhiều tình huống thổi phạt đền rõ ràng làm cho những phút cuối căng thẳng. Tôi nghĩ trọng tài Khanh thổi bất lợi cho chúng tôi những mùa gần đây rất nhiều. Tôi mong BTC nên xem xét lại trận đấu này theo từng tình huống cụ thể.

Trọng tài để xảy ra lỗi 12 rất nhiều. Cả hai đội đều ức chế. Khánh Hòa cũng có phản ứng, ở đội tôi, các trợ lý cũng phản ứng. Đáng ra tình huống Anh Tuấn ngã trong vòng cấm phải có phạt đền. Tình huống chúng tôi bị phạt đền thì không đáng vì trái bóng đá ra ngoài. Còn pha bóng Tiến Dụng bị phạm lỗi, nó xảy đến ngay trước mặt thì anh ta buộc phải thổi. Chúng tôi gặp bất lợi rất nhiều về những tình huống như vậy.”

Trước đó, cũng tại trận đấu giữa CLB TP.HCM và Quảng Nam, HLV Chung Hae Soung của TP.HCM cũng đã tỏ ra tức giận và “tố” bị trọng tài xử ép. Thậm chí, ông còn đề nghị BTC giải xem xét lại trận đấu này.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X