Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau HLV Miura, đội của Lê Công Vinh đón gương mặt chất lượng từ Đức

Thứ Năm 04/01/2018 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa giải ngụp lặn ở cuối BXH, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đang có sự đầu tư khá mạnh mẽ cho CLB TP.HCM. Và mới đây, đội bóng này đã mang về một bản hợp đồng cực kỳ chất lượng từ Đức.


Sau một mùa giải 2017 không thành công, CLB TP.HCM đang quyết tâm 'lột xác' trong mùa bóng mới nhờ sự đầu tư vô cùng chất lượng từ đội ngũ ban huấn luyện cho tới các cầu thủ. Theo kế hoạch, ngày mai 5/1, đội bóng Sài thành sẽ tổ chức lễ ra mắt HLV trưởng Toshiya Miura. Vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam sẽ thay thế ông Alain Fiard lên nắm quyền tại CLB TP.HCM. So với những sức ép rất lớn ở ĐTQG, nhiệm vụ mới sẽ ít áp lực hơn và ông thầy người Nhật Bản hoàn toàn có thể thực hiện tốt công việc của mình.

Chuyen gia the luc Martin Forkel
Đội bóng của Công Vinh chiêu mộ chuyên gia thể lực Martin Forkel

Không chỉ đầu tư một HLV ngoại, CLB TP.HCM cũng chuẩn bị có thêm một chuyên gia thể lực đến từ Đức. Đó chính là gương mặt quen thuộc, đã gắn bó với các ĐT U19, U23 và ĐT Việt Nam trong suốt thời gian qua - Martin Forkel. Đây được xem là một bất ngờ rất lớn cho người hâm mộ khi có một CLB 'chịu chơi' sắm riêng một chuyên gia thể lực. Trong quá khứ, CLB HAGL từng thuê một chuyên gia người Pháp để chăm lo cho thể lực của lứa Công Phượng khi họ mới bắt đầu bước vào thi đấu ở V-League. Song sau đó, vị này không còn được báo giới nhắc đến.

Trường hợp của ông Martin Forkel lại khác. Vị chuyên gia này được biết đến là 'cánh tay phải' của GĐKT Jurgen Gede và góp công lớn trong hành trình giành vé dự U20 World Cup của bộ đôi Gede - Hoàng Anh Tuấn ở đội tuyển U19 Việt Nam năm 2016. Cách đây chưa lâu, ông Forkel cũng đã kết thúc hợp đồng với VFF. Khi đó nhiều người tin rằng vị này sẽ quay về Đức, song cuối cùng Công Vinh đã mời thành công chuyên gia thể lực 38 tuổi này trở lại Việt Nam làm việc.

Ở V-League 2018, Martin Forkel kết hợp với HLV Miura hứa hẹn mang đến những điều mới lạ cho CLB TP.HCM. Chắc chắn khi ấy, thể lực và sức mạnh của đội bóng chủ sân Thống Nhất sẽ được cải thiện một cách đáng kể. Rất có thể họ sẽ trở thành cặp đôi hoàn hảo giúp đội bóng của Công Vinh “lột xác” và trở thành một thế lực ở mùa giải mới.

Thêm một cầu thủ Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu
Sau các trường hợp của Xuân Trường và Anh Tài ở mùa bóng năm ngoái, cái tên đầu tiên của bóng đá Việt Nam sang Hàn Quốc cũng đã lộ diện.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X