Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau HLV Miura, CLB TP.HCM sắp kích hoạt thêm một loạt bom tấn

Thứ Ba 21/11/2017 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đạt được thỏa thuận miệng với HLV Toshiya Miura, CLB TP.HCM cũng đang lên kế hoạch kích hoạt thêm một loạt bom tấn mới để chuẩn bị cho mùa giải mới.

          

Khi mà V-League 2017 chỉ còn một vòng đấu nữa sẽ chính thức hạ màn, CLB TP.HCM vẫn đang ngụp lặn ở phía cuối bảng xếp hạng với vị trí thứ 12 sau 25 vòng đấu. Đây rõ ràng là một kết quả tồi tệ cho những khoản đầu tư bạo tay của đội bóng chủ sân Thống Nhất. Chính vì vậy, BLĐ đội bóng này cũng đang có kế hoạch thay máu lực lượng, với một loạt sự thay đổi trong CLB.

Sau HLV Miura, CLB TPHCM sap kich hoat them mot loat bom tan hinh anh
CLB TP.HCM đang có kế hoạch kích hoạt thêm một loạt bom tấn

Bên cạnh việc đưa HLV Toshiya Miura lên nắm quyền HLV trưởng, CLB TP.HCM đang lên kế hoạch kích hoạt một loạt bản hợp đồng bom tấn khác. Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ, tân binh V.League 2017 đang tiến rất gần một bản hợp đồng với tiền vệ Trần Phi Sơn từ SLNA. Theo đó, sau khi V-League năm nay kết thúc, Phi Sơn và SLNA sẽ 'đường ai nấy đi' và 'Ronaldo xứ Nghệ' sẽ gia nhập đội bóng thành phố mang tên Bác với khoản lót tay kỷ lục.

Không những thế, bằng uy tín của mình, quyền chủ tịch Lê Công Vinh cũng đã thuyết phục hậu vệ Sầm Ngọc Đức của CLB Hà Nội, và đặc biệt là “linh hồn” của CLB Than Quảng Ninh, tiền vệ Vũ Minh Tuấn. Theo đánh giá, hai gương mặt này có thể sẽ ngốn ngân sách chuyển nhượng của CLB TP.HCM cỡ vài tỷ.

Không chỉ ra sức “hút máu” các đội bóng V-League, CLB TPHCM cũng lên kế hoạch tìm kiếm những ngoại binh chất lượng. Theo đó, tân binh V.League 2017 sẽ thanh lý hợp đồng với cả 2 ngoại binh Victor và Dasilva để đón những món hàng tốt hơn. Và chắc chắn, TP.HCM sẽ rất đáng xem trong mùa bóng sắp tới.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X