Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau giải châu Á, tuyển thủ U23 Việt Nam 'mơ cao' ở V-League

Thứ Năm 22/02/2018 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Phan Văn Đức hy vọng sẽ cùng CLB SLNA có huy chương tại V.League 2018.

u23 viet nam
Phan Văn Đức (14) muốn cùng SLNA giành huy chương tại V-League 2018

Phan Văn Đức là cái tên được nhắc tới khá nhiều sau thành công của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Anh thi đấu năng nổ, giàu tốc độ, thể lực và có khả năng dứt điểm bằng cả hai chân vô cùng ấn tượng. Chính khả năng này của Văn Đức giúp anh chiếm được cảm tình của HLV Park Hang Seo và luôn có một suất ra sân trong đội hình đá chính.

Sau những gì đã làm được ở U23 Việt Nam, Văn Đức cũng đang hy vọng sẽ giúp  SLNA lọt vào nhóm tranh huy chương tại V-League mùa giải 2018. Chia sẻ về mục tiêu của mình trong mùa giải mới, tiền vệ Phan Văn Đức cho biết: "Đầu 2018 có cái bạc U23 châu Á rồi, năm nay bảo vệ cúp QG, mần cái huy chương V-League nữa thì đẹp. Mong mọi người ủng hộ Đức và các đồng đội. Chúc một năm mới vạn sự như ý đến với mọi người ạ!".

Tại V-League 2017, Văn Đức đã bước đầu chiếm được lòng tin của ban huấn luyện SLNA khi có 17 lần ra sân thi đấu. Anh cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đội bóng xứ Nghệ thi đấu thành công và giành chức vô địch tại Cúp quốc gia 2017. Ở giải đấu này, tiền vệ của SLNA đã khẳng định được vai trò của mình và giúp đội nhà vượt qua một loạt đối thủ sừng sỏ để giành danh hiệu sau nhiều năm chờ đợi.

Sau sự ra đi của tiền vệ trụ cột Phi Sơn, Văn Đức đang trở thành niềm hy vọng mới của người dân Nghệ An. Phía trước anh sẽ là trận tranh Siêu Cup Quốc gia với đối thủ QNK Quảng Nam vào chiều thứ Bảy 24/2 tới. Nếu thi đấu tốt và giành chiến thắng, đây chắc chắn sẽ là một cú hích lớn giúp Văn Đức và toàn đội SLNA có thêm niềm tin và sức mạnh để bước vào mùa giải mới với mục tiêu nằm trong tốp 3 CLB mạnh nhất giải.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X