Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Dũng - Trọng, đây là "cặp đôi mới" của bóng đá Việt Nam

Thứ Hai 18/02/2019 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều 18/2, bộ đôi Tiến Dụng và Xuân Tú U22 Việt Nam chủ động bắt cặp với nhau nhiều lần.
 

'Đá cặp' từ lúc xuống xe tới lúc tập


Chiều nay 18/2, ĐT U22 Việt Nam đã có buổi tập tại SVĐ AIA, địa điểm diễn ra khá xa chỗ ở của toàn đội. Cùng với điều kiện giao thông không mấy thuận lợi tại Phnom Penh, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn đã đến muộn hơn dự kiến nửa giờ đồng hồ.

Mặc dù vậy, buổi tập vẫn diễn ra trong không khí đoàn kết, thoải mái và vui vẻ. Đặc biệt trong số này, phải kể đến cặp đôi 6 - 9, Bùi Tiến Dụng và Lê Xuân Tú.

Tiến Dụng và Xuân Tú U22 Việt Nam hình ảnh
Tiến Dụng, Xuân Tú U22 Việt Nam

Từ lúc xuống xe, cả 2 đã thường xuyên trò chuyện với nhau. Em trai thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng ngồi cạnh đồng đội Xuân Tú trên băng ghế chuẩn bị. Bước vào buổi tập, một lần nữa 2 cầu thủ này lại đứng cạnh nhau.


Có lẽ, cả 2 là những người đồng đội rất thân thiết với nhau. Trong trận ra quân với đối thủ Philippines, Xuân Tú được HLV Quốc Tuấn lựa chọn đá chính ngay từ đầu, trong khi Bùi Tiến Dụng không thi đấu.

Hy vọng, cả 2 sẽ cống hiến cho U22 Việt Nam và tiến sâu ở giải năm nay, với nhiệm vụ tiếp theo là hạ gục U22 Timor-Leste.
Tiến Dụng và Xuân Tú U22 Việt Nam hình ảnh
Ánh mắt của số 6 nói lên nhiều điều

Tiến Dụng và Xuân Tú U22 Việt Nam hình ảnh
Cả 2 liên tục bắt cặp với nhau

Tiến Dụng và Xuân Tú U22 Việt Nam hình ảnh
Cặp đôi mới của bóng đá Việt?


Xác định cái tên duy nhất chấn thương của U22 Việt Nam
Trong buổi tập vào chiều nay 18/2, gần như các cầu thủ của U22 Việt Nam đều đạt thể trạng hoàn hảo. Chỉ duy nhất, tiền vệ Phan Thanh Hậu chấn thương.
Gặp sự cố bất ngờ, buổi tập của U22 Việt Nam vẫn vui hết cỡ
Ngày hôm nay 18/2, buổi tập của ĐT U22 Việt Nam đã không diễn ra đúng kế hoạch như dự kiến. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn rất thoải mái trước thềm đọ sức với U22...
Trọng Hiếu - từ Phnom Penh, Campuchia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X