Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau ĐTQG, tới lượt U23 Thái Lan thua thảm ở chung kết Merlion Cup

Thứ Hai 10/06/2019 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ trong vòng ít ngày, người Thái liên tiếp phải đón nhận thất bại ở các cấp độ đội tuyển. Sau ĐT Thái Lan, hôm qua 9/6, tới lượt U23 Thái Lan bại trận tại U23 chung kết Merlion Cup 2019 trên đất Singapore.

 

U23 Thái Lan thua thảm ở chung kết Merlion Cup

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 30 vào cuối năm nay ở Philippines, ĐT U23 Thái Lan đã tham dự giải giao hữu tứ hùng Merlion Cup 2019 trên đất Singapore.

Ở trận chung kết, đoàn quân của HLV Alexandre Gama đối đầu với đội  chủ nhà U23 Singapore. Được đánh giá mạnh hơn, người Thái đặt quyết tâm cao với việc sử dụng Saringkan Promsupa cùng Sittichok Paso trên hàng công.

U23 Thai Lan (trang) that bai truoc Singapore o chung ket Merlion Cup 2019.
U23 Thái Lan (trắng) thất bại trước Singapore ở chung kết Merlion Cup 2019.

Tuy nhiên, U23 Singapore cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Đội chủ nhà tổ chức tấn công ngay từ đầu trận, tạo ra nhiều tình huống uy hiếp cầu môn của Korraphat Nareechan.

Khi hiệp 1 trận đấu còn chưa kết thúc, đội chủ nhà bất ngờ thay người chiến thuật với sự xuất hiện của tài năng trẻ Ikhsan Fandi, thay cho Daniel Goh. Đây có thể nói chính là bước ngoặt của trận đấu, bởi chỉ khoảng 4 phút có mặt trên sân, Ikhsan Fandi đã nhanh chóng tạo nên sự khác biệt.

Chớp cơ hội sau khi hàng phòng ngự U23 Thái Lan mắc sai lầm ở phút 36, chính Fandi đã ghi bàn thắng đẹp mắt mở tỷ số trận đấu. Để thủng lưới, người Thái cố gắng tìm kiếm bàn gỡ song không thành. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng có nhiều lần gây sóng gió lên khung thành đối phương.

Kết quả 1-0 được giữ nguyên tới cuối trận giúp U23 Singapore chính thức đăng quang trên sân nhà, đồng thời cũng đẩy bóng đá Thái chìm sâu vào khủng hoảng. 

Đây cũng là trận thua thứ 2 của người Thái trước các đối thủ Đông Nam Á trong ít ngày. Hôm 5/6, đội tuyển Thái Lan bị thầy trò HLV Park Hang-seo đánh bại 1-0 tại King's Cup 2019.

Truyền thông Thái Lan nói gì về ĐT Việt Nam sau thất bại ở Kings Cup 2019?
Chứng kiến thất bại đầy tiếc nuối của ĐT Việt Nam trước Curacao tại Kings Cup 2019, giới truyền thông Thái Lan đã có những lời động viên tới đoàn quân áo đỏ.
Thất bại trước Ấn Độ, người Thái đòi sa thải HLV Sirisak
Sau khi đội nhà thất bại hoàn toàn tại King’s Cup 2019, NHM Thái Lan phẫn nộ đòi sa thải HLV Sirisak trên mạng xã hội.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X