Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Đình Trọng, Sài Gòn FC mất thêm Ngân Văn Đại vào tay Hà Nội

Thứ Tư 28/02/2018 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi gọi lại Trần Đình Trọng, CLB Hà Nội tiếp tục rút ruột thêm một cầu thủ nữa của Sài Gòn FC là chân sút Ngân Văn Đại.

 
Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Hà Nội FC bổ sung thêm Ngân Văn Đại theo dạng cho mượn một năm từ Sài Gòn FC. Đây là lần thứ hai của Hà Nội FC "rút ruột" nhân sự của đội bóng Sài thành, bởi trước đó đội bóng thủ đô đã gọi lại trung vệ Trần Đình Trọng.
 
Ngan Van Dai gia nhap Ha Noi FC.
Ngân Văn Đại gia nhập Hà Nội FC.

Tại V-League 2017, Ngân Văn Đại là quân bài quan trọng của nguyên chiến lược gia Nguyễn Đức Thắng, đóng góp 5 bàn cho Sài Gòn FC. Cầu thủ 26 tuổi là sự bổ sung quan trọng cho hàng công của Hà Nội FC, khi Hoàng Vũ Samson tìm thách thức mới ở Thái League, còn Văn Quyết bị treo giò 5 trận vì đánh nguội trong trận đấu cuối cùng với Than Quảng Ninh. 
 
Ngân Văn Đại thực tế trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội, sau đó Nam tiến cùng Chủ tịch Nguyễn Giang Đông để tạo nên Sài Gòn FC. Tuy nhiên đến V-League 2018 khi Sài Gòn FC tách riêng với sự hậu thuẫn của một tập đoàn tại TP.HCM, một loạt cầu thủ đã rời đội bóng Sài thành để tìm kiếm cơ hội mới.
 
Việc mất thêm Ngân Văn Đại khiến nhiều người hoài nghi về tham vọng của Sài Gòn FC trong mùa giải mới. Tân Chủ tịch Trần Tiến Đại cho biết chỉ đăng ký 25 cầu thủ cả nội và ngoại để thắt chặt chi tiêu khiến HLV Phan Văn Tài Em không có được cơ hội bổ sung thêm tân binh.
 
Mùa trước, Sài Gòn FC kết thúc V-League 2017 ở vị trí thứ 5. Tuy nhiên, cơ hội để đội bóng Sài thành tái lập thành tích này khi mất đi bộ khung làm nên thành công mùa trước như HLV Đức Thắng cùng ê kíp huấn luyện, cũng như một loạt công thần như Đình Trọng, Văn Thuận hay Văn Đại.

Vào tay bầu Đại, Sài Gòn FC không còn được xông xênh
Giải thích cho những biến động của Sài Gòn FC thời gian qua, bầu Đại cho biết đang thực hiện cuộc cách mạng trả cầu thủ về giá trị thực.
N.D (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X