Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau cựu tiền đạo PSG, tân binh V-League 2016 quyết tạo thêm "bom tấn"

Thứ Bảy 13/02/2016 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau bản hợp đồng với cựu tiền đạo PSG, Maurice, CLB Hà Nội dự kiến sẽ tiếp tục kích hoạt 1-2 thương vụ "bom tấn" nữa trước khi chính thức chốt danh sách cầu thủ chuẩn bị cho mùa giải mới.

Như đã đưa tin, để chuẩn bị cho mùa giải mới trong thời gian qua tân binh V-League 2016, CLB Hà Nội đã tích cực tuyển quân. Một vấn đề được ban lãnh đạo đội bóng quan tâm nhất chính là ngoại binh để giúp CLB có thể trụ hạng ở mùa giải mới.

Sau cuu tien dao PSG, tan binh V-League 2016 quyet tao them bom tan hinh anh
Maurice (trắng) thời còn thi đấu trong màu áo PSG

Sau khi tiến hành thử việc với một loạt ngoại binh thời gian qua, CLB Hà Nội đã hoàn tất hợp đồng có thời hạn 1 năm với cựu tiền đạo của PSG, Maurice. Với mục tiêu nhanh chóng thích nghi với Hà Nội ở mùa giải mới, trong những ngày nghỉ Tết nguyên đán vừa qua, Maurice đã tích cực tập luyện trong phòng tập thể hình để luyện tập theo đúng giáo án mà BHL đề ra.

Trao đổi với báo chí trước thềm năm mới, Chủ tịch Nguyễn Giang Đông của CLB Hà Nội tiết lộ tân binh V-League 2016 sẽ sớm công bố thêm 1-2 bản hợp đồng bom tấn nữa. Dù không tiết lộ danh tính nhưng Chủ tịch Nguyễn Giang Đông khẳng định ngoại binh ấy chắc chắn "không phải dạng vừa".

Cùng với Maurice, các tân binh sắp tới được kỳ vọng sẽ giúp CLB Hà Nội trụ vững tại V-League 2016. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Hà Nội đã tập trung trở lại từ hôm mùng 3 Tết vừa qua. Với việc không phải thi đấu vòng loại cúp Quốc Gia nên thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng có thêm một tuần chuẩn bị và chính thức khởi tranh V-League 2016 vào ngày 21/2 với trận gặp HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy. Đây hứa hẹn sẽ là bước khởi đầu thuận lợi cho tân binh V-League bởi đội bóng phố Núi sau khi mất đi Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường được dự báo không phải đối thủ quá khó chịu.

So với mặt bằng chung tại V-League, CLB Hà Nội là đội bóng non nớt sở hữu nhiều chân sút trẻ bởi vậy nên thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng càng phải chứng minh sự quyết tâm cho nhiệm vụ chinh phục sân chơi mới.

Đức Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X