Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau Công Phượng, Xuân Trường có cơ hội tới châu Âu chơi bóng

Thứ Năm 11/07/2019 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường có cơ hội xuất ngoại chơi bóng trong tương lai, và điểm đến mới của anh hoàn toàn có thể là một CLB châu Âu như người đồng đội Công Phượng.

 

Trong một diễn biến mới đây, Công ty môi giới và quản lý cầu thủ JEB Entertainment của Nhật Bản đã cập nhật thông tin của tiền vệ Lương Xuân Trường vào danh sách quản lý cầu thủ trên trang web của mình. 

Sau Công Phượng, Xuân Trường có cơ hội tới châu Âu chơi bóng hình ảnh
Thông tin về tiền vệ Xuân Trường trong danh sách quản lý của JEB Entertainment

Động thái này cho thấy rất có thể Xuân Trường sẽ là cầu thủ thứ hai ở Việt Nam sẽ được môi giới chơi bóng ở châu Âu trong tương lai. Cần nhớ rằng JEB Entertainment chính là đơn vị đã môi giới thành công thương vụ Công Phượng ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense của Bỉ.

JEB Entertainment được thành lập năm 1994 với sứ mệnh giúp các ngôi sao trẻ xứ sở mặt trời mọc có cơ hội sang châu Âu chơi bóng. Những năm gần đây họ còn đóng vai trò cầu nối để những cầu thủ ở Đông Nam Á thực hiện giấc mơ đến trời Âu thi đấu. 

Thương vụ nổi tiếng nhất của JEB Entertainment chính là việc đàm phán đưa ngôi sao bóng đá Nhật Bản Junichi Inamoto gia nhập Arsenal năm 2001. Đến nay, Junichi Inamoto vẫn là cầu thủ thuộc quản lý của JEB Entertainment, sau khi đã trải qua một loạt đội bóng như Fulham, West Bromwich, Galatasaray, Eintracht Frankfurt…

Mới đây nhất, JEB Entertainment đã thực hiện thành công thương vụ Takehiro Tomiyasu tới Bologna. Đây cũng là thương vụ có giá trị cao kỷ lục mà JEB thực hiện khi con số chuyển nhượng lên tới 7 triệu euro.

Xuân Trường rời Buriram: Cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra
Chỉ ít giờ sau khi có thông tin Buriram chia tay tiền vệ Lương Xuân Trường, người hâm mộ đã được thấy anh xuất hiện tại sân bay Nội Bài, kết thúc gần 5 tháng...
Xuân Trường lần đầu lên tiếng sau khi chia tay Buriram United
Ngôi sao HAGL đã có những chia sẻ của mình sau khi nói lời chia tay nhà ĐKVĐ Thai League.
Báo Thái hé lộ lý do khiến Xuân Trường thất bại ở Thai League
Báo giới Thái Lan đã mổ xẻ nguyên nhân khiến tiền vệ Xuân Trường thất bại trong việc cạnh tranh suất đá chính ở Thai League.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X