Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Công Phượng, HAGL bất ngờ có thêm cầu thủ sang Nhật thi đấu

Thứ Tư 28/10/2015 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tưởng chừng như Hoàng Anh Gia Lai sẽ chỉ để cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng sang Nhật Bản đầu quân cho Mito Hollyhock thì mới đây, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã tiết lộ rằng họ chuẩn bị có thêm một cầu thủ nữa xuất ngoại.

Sau Cong Phuong, HAGL bat ngo co them cau thu sang Nhat thi dau hinh anh
Xuân Trường, Tuấn Anh có thể nối gót Công Phượng

Công Phượng đã được CLB Mito Hollyhock mời sang Nhật Bản tham quan cơ sở vật chất của đội bóng cũng như thảo luận thêm về những vấn đề trong hợp đồng vào ngày 31/10 tới. Đội bóng của Nhật này đang thi đấu ở giải hạng 2, cùng với Consadole Sapporo, đội bóng cũ của tiền đạo Lê Công Vinh. Trước đó thì Mito Hollyhock đã đưa ra lời đề nghị cho cả Tuấn Anh, tuy nhiên phía HAGL nhất quyết không nhả tiền vệ tổ chức hay nhất của họ bởi cầu thủ người Thái Bình chính là trụ cột của đội bóng. Thế nhưng theo tiết lộ mới đây của ông Nguyễn Tấn Anh, có thể HAGL vẫn sẽ có thêm những cầu thủ khác sang Nhật Bản chơi bóng bởi hiện nay có rất nhiều đội bóng ở xứ sở mặt trời mọc đang theo dõi sát sao lứa cầu thủ từng nổi đình nổi đám cùng U19 Việt Nam những năm 2013 và 2014.

HAGL sàng lọc cầu thủ, tìm người kế cận Công Phượng
(Bongda24h.vn) – Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới V-League 2016, HAGL đã quyết định mở một cuộc tuyển chọn cầu thủ từ lứa HAGL Arsenal JMG và lớp năng khiếu HAGL...

 

Dù không tiết lộ danh tính cầu thủ tiếp theo sẽ sang Nhật, nhưng nếu như không phải Tuấn Anh, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến người còn lại trong bộ ba nguyên tử của HAGL, đó là Lương Xuân Trường, cầu thủ mang danh nghĩa là đội trưởng đội bóng phố Núi. Xuân Trường là cầu thủ gốc Tuyên Quang, dù không nổi tiếng bằng Tuấn Anh hay Công Phượng, nhưng về mặt chuyên môn, chắc chắn anh không hề thua kém. Với lối chơi khá giống với thần tượng Steven Gerrard cũng như Xabi Alonso, Xuân Trường thi đấu thấp nhất trên hàng tiền vệ nhưng hoàn toàn có thể tung ra những đường chuyền dài chết người, những cú chọc khe đầy tinh tế và chuẩn xác.

Ngoài Xuân Trường thì một số cái tên như Thanh Tùng, Hồng Duy hay Văn Toàn cũng được đồn đoán là nằm trong tầm ngắm của các nhà tuyển trạch đến từ Nhật Bản. Ông Nguyễn Tấn Anh còn cho rằng phía CLB Nhật Bản đã gửi thư mời và họ rất chắc chắn về quyết định này. Vị trưởng đoàn của HAGL cũng đã trao đổi với bầu Đức và nhận được cái gật đầu của tỷ phú ngành gỗ. Dự kiến cái tên cầu thủ được liên hệ cũng như đội bóng thể hiện được quan tâm sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X