Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Công Phượng, đến lượt Tuấn Anh được đá chính ở Yokohama

Thứ Ba 02/08/2016 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa trở lại sau chấn thương lưng, tiền vệ Tuấn Anh đã được đá trọn vẹn 90 phút trong trận đấu tập của Yokohama FC.
Sau Cong Phuong, den luot Tuan Anh duoc da chinh o Yokohama hinh anh
Tuấn Anh đang dần khẳng định bản thân tại Yokohama FC

Thời gian vừa qua, tiền vệ Tuấn Anh phải vật lột với chấn thương ở lưng và chỉ vừa kịp bình phục. Ngay lập tức, anh được HLV Hitoshi Nakata của Yokohama FC tạo điều kiện ra sân lấy lại cảm giác bóng ở trận đấu tập với Đại học Kanto Gakuin. Thậm chí, cầu thủ người Thái Bình còn đá trọn vẹn 90 phút của trận đấu này.

Đáng tiếc rằng, Tuấn Anh và các đồng đội vẫn phải chịu thất bại đáng tiếc 0-2 trước đại học Kanto Gakuin. Dẫu sao việc trở lại thi đấu cũng là tín hiệu tốt cho cầu thủ này. Nhờ đó, anh sẽ tích lũy được thêm kinh nghiệm và chờ đợi cơ hội lần đầu góp mặt tại J.League 2.

Trước đó, cựu tiền vệ HAGL đã lần đầu được vào sân thi đấu trong trận giao hữu giữa Yokohama FC với JEF United Chiba hôm 27/6. Không tính trận giao hữu mang tính thương mại với Mito Hollyhock, đây là lần đầu tiên Tuấn Anh được tạo điều kiện thi đấu thật sự.

Sau đó, Yokohama FC đã có màn so tài với đội đang chơi ở giải hạng 3 là Briobecca Urayasu. Tuấn Anh được vào sân ở giữa hiệp 2 và góp công vào chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-0 của đội nhà. Tuy chưa lần nào được chính thức thi đấu tại J-League 2 như người bạn Công Phượng, tuy nhiên triển vọng thăng tiến của Tuấn Anh cũng là rất sáng sủa.

Phái đoàn Yokohama đã sang HAGL làm việc để đề nghị gia hạn mượn Tuấn Anh đồng thời hứa hẹn cơ hội ra sân và nâng tầm cho ngôi sao trẻ này.

Tường Minh


⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X