Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau ASIAD, người hâm mộ Việt Nam có nguy cơ không được xem AFF Cup

Thứ Ba 31/07/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi VTV tuyên bố không mua được bản quyền ASIAD 2018, nhà đài này nhiều khả năng cũng không thể mua được bản quyền AFF Cup vì mức giá quá cao.

Người hâm mộ Việt Nam có nguy cơ không được xem AFF Cup 2018

Người hâm mộ Việt Nam có nguy cơ không được xem AFF Cup 2018 hình ảnh
Đơn vị chào giá bản quyền AFF Cup 2018 quá cao khiến VTV chùn bước

Trong bối cảnh giá trị cầu thủ đang tăng phi mã, câu chuyện mức giá bản quyền truyền hình các giải đấu cũng đang là vấn đề khiến các nhà đài đau đầu.

Trong những năm gần đây, mức giá bản quyền các giải đấu đang tăng chóng mặt, không chỉ riêng những giải đấu lớn như EURO, World Cup mà các giải đấu khu vực, châu lục cũng hòa chung xu thế này.

Sau khi VTV tuyên bố không mua được bản quyền ASIAD, đang rộ lên tin đồn nhà đài này cũng gặp khó khi bản quyền giải AFF Cup đang được chào bán quá cao.

Được biết đơn vị phân phối hình ảnh AFF Cup 2018 - giải đấu bóng đá vô địch Đông Nam Á diễn ra vào cuối năm có ý định hét giá gấp 4 lần so với cùng kì năm 2016. Theo đó, để sở hữu được bản quyền phát sóng các trận đấu tại AFF Cup 2018, VTV có thể phải bỏ ra một khoản tiền từ 4 đến 5 triệu USD. Đây thực sự là một con số phi lý cho một giải đấu ở cấp độ khu vực.

Vì thế, nếu VTV không sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để mua bản quyền giải đấu này, rất có thể người hâm mộ sẽ không thể xem được những trận đấu của ĐT Việt Nam trên sóng truyền hình. Đây thực sự là điều khá đáng tiếc khi mà trước đó, chúng ta cũng không thể trực tiếp theo dõi các trận đấu của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD. 

VTV tuột mất bản quyền ASIAD 2018: Không thể xem trực tiếp ĐT Olympic Việt Nam
Đài truyền hình Việt Nam không mua bản quyền ASIAD 2018 do phía đối tác đưa ra mức giá độc quyền rất cao khiến người hâm mộ không thể xem trực tiếp ĐT Olympic...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X