Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận thất bại với nhiều bàn thua nhất sau 2 năm

Thứ Sáu 09/10/2020 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tròn 2 năm trôi qua, HAGL mới lại để thủng lưới 4 bàn trong 1 trận đấu ở V.League.

Sau 2 năm, HAGL mới lại để thủng lưới 4 bàn

Tại vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020, HAGL thất bại 1-4 trong chuyến làm khách tới sân của Viettel. Trận thua này đánh dấu lần đầu tiên sau tròn 2 năm đội bóng phố Núi mới lại để đối phương ghi tới 4 bàn trong 1 trận đấu tại đấu trường V.League. Đó là thất bại cũng với tỉ số 1-4 trước Becamex Bình Dương tại vòng cuối V.League 2018.

Những sai lầm chết người nơi hàng thủ khiến đội bóng phố Núi thảm bại trong trận đấu tối nay. Phút 11, hàng thủ HAGL phản ứng chậm chạp sau quả tạt của Khắc Ngọc đưa bóng đi thẳng vào lưới mà không chạm bất kì ai. Phút 30, thủ môn Bửu Ngọc bắt không dính bóng tạo điều kiện cho Bruno dứt điểm cận thành.

 Sau 2 năm, HAGL mới lại để thủng lưới 4 bàn hình ảnh
HAGL lần đầu thủng lưới 4 bàn thua trong 1 trận đấu tại V.League sau 2 năm.

Tới phút 58, Trọng Sáng bỏ bóng thiếu an toàn sau đường chuyền dài của Quế Ngọc Hải, để Caique dứt điểm chéo góc thành bàn. Chỉ 2 phút sau, những sai lầm nối tiếp nhau nơi hàng thủ HAGL được kết thúc bằng tình huống Bửu Ngọc phạm lỗi với Bruno trong vòng cấm và chính tiền đạo số 37 thực hiện thành công quả penalty sau đó ấn định chiến thắng 4-1 cho Viettel.

Bên cạnh việc trải qua thất bại với nhiều bàn thua nhất trong 2 năm qua, HAGL còn nối dài thành tích không thắng trên sân khách mùa này. Trong top 8, chỉ có mình đội bóng phố Núi chưa biết tới chiến thắng khi rời xa sân nhà.

Thảm bại 1-4 trước Viettel, HAGL vẫn giữ được vị trí thứ bảy trong nhóm A. Ở trận đấu cùng giờ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thất bại 1-2 trước đội đầu bảng Sài Gòn FC.

Khắc Ngọc chỉ ra cách vô hiệu hóa Xuân Trường, Tuấn Anh
Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc có những chia sẻ sau khi cùng Viettel đánh bại HAGL 4-1 tại vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020.
Quế Ngọc Hải và Xuân Trường có hành động như cầu thủ Ngoại hạng Anh
Bỏ qua kết quả của cuộc đối đầu Viettel vs HAGL, Quế Ngọc Hải và Xuân Trường có hành động ý nghĩa sau khi trận đấu khép lại.
HLV trưởng Viettel tiết lộ bí quyết để thắng đậm HAGL
HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ bí quyết giúp Viettel thắng HAGL với tỉ số đậm 4-1.
Thay tướng không phải nguyên nhân khiến HAGL thua đậm
Để thua đậm Viettel, HLV Nguyễn Văn Đàn cho rằng việc “thay tướng” không phải nguyên nhân mấu chốt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X