Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sát thủ" V-League 2017 viết đơn mong muốn được VFF giảm án

Thứ Tư 06/06/2018 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo 'sát thủ' tại V-League 2017 là Nsi đã viết đơn tha thiết mong được LĐBĐ Việt Nam VFF giảm án sau hành vi 'đi đêm' với CLB Sài Gòn.

Tiền đạo Nsi viết đơn xin được trở lại thi đấu

Không được đánh giá cao như nhiều ngoại binh khác tuy nhiên mùa bóng 2017 lại đánh dấu sự thăng hoa của tiền đạo ngoại Nsi Amougou. Dù chơi bóng tại đội bóng luôn nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng như Cần Thơ song chân sút người Cameroon lại tỏa sáng rực rỡ với khả năng săn bàn đa dạng trên hàng công đội bóng miền Tây Nam Bộ.

Tiền đạo Nsi xin giảm án phạt của VFF hình ảnh
Tiền đạo Nsi muốn trở lại sân cỏ sau án treo giò của VFF

Ghi đến 16 bàn thắng tại V-League 2017 và chỉ kém “Vua phá lưới” Nguyễn Anh Đức đúng một bàn, Nsi nhanh chóng lọt vào 'mắt xanh' của BLĐ CLB Sài Gòn. Và hai bên đã nhanh chóng ký hợp đồng trước khi mùa giải 2018 bắt đầu.

Ngặt một nỗi là khi đặt bút ký hợp đồng với Sài Gòn FC, Nsi vẫn đang thuộc biên chế Cần Thơ. Và sự 'ngây thơ' về hiểu biết pháp luật của anh đã khiến tiền đạo này phải trả quá quá đắt khi phong độ đang chín muồi.

Sau vụ 'đi đêm' này, Nsi đã bị VFF cấm thi đấu 12 tháng. Và khi mới chỉ thi hành án được 6 tháng, tiền đạo này đã viết đơn gửi lên VFF để hy vọng sẽ sớm được trở lại sân cỏ.

Trong lá đơn viết bằng song ngữ Việt - Anh của mình, Nsi tỏ ra hối lỗi với hành động của mình, đồng thời cho biết hoàn cảnh gia đình đang gặp khó khăn nên muốn được giảm án để trở lại sân cỏ. Nếu được giảm án, Nsi nhiều khả năng sẽ sớm được thi đấu trở lại, khi mà nhiều CLB đang gấp rút tìm kiếm ngoại binh cho giai đoạn lượt về.

Trước trường hợp của Nsi, VFF đã giảm án cho thủ môn Minh Nhựt và hậu vệ Huỳnh Quang Thanh cùng của CLB Long An. Hai cầu thủ này bị treo giò sau hành vi bỏ thi đấu ở trận TP.HCM - Long An tại V-League mùa trước.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X