Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ Merlo chính thức trở lại, SHB Đà Nẵng chuẩn bị đón “Lee Nguyễn” mới

Thứ Sáu 29/01/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để chuẩn bị cho V-League 2016, SHB Đà Nẵng đã tăng cường lực lượng mạnh mẽ để sẵn sàng đua tranh ngôi vô địch với Bình Dương và Hà Nội T&T.

Sat thu Merlo tro lai, SHB Da Nang chuan bi don Lee Nguyen moi hinh anh
Minh Alva Vũ tập luyện cùng SHB Đà Nẵng

Trong thời gian qua, SHB Đà Nẵng đã tiến hành thử việc với hàng loạt cầu thủ ngoại. Dù hầu hết đều để lại ấn tượng nhưng do chỉ được đăng ký 2 ngoại binh nên đội bóng sông Hàn chỉ chọn được Horace James và Merlo. Chính bộ đôi này là nguồn cảm hứng để thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vô địch cả giải Tam hùng và Tứ hùng vừa diễn ra tại Gia Lai.

Hôm nay, SHB Đà Nẵng chính thức chốt ngoại binh V-League 2016 với Merlo và Horace James. Với cặp “song sát” này trên hàng công, đội bóng áo cam sẽ không ngán bất cứ đối thủ nào ở mùa giải tới. Trong khi đó về vấn đề cầu thủ nhập tịch thì SHB Đà Nẵng đang tiến hành đàm phán với Đinh Văn Ta. Cựu cầu thủ Ninh Bình đã được khẳng định tài năng nhưng do gần đây ít thi đấu nên tăng cân. Chưa kể cầu thủ gốc Brazil này đòi hỏi lương tương đối cao nên đội bóng sông Hàn vẫn đang cân nhắc ký hợp đồng.

Ngoài ra, SHB Đà Nẵng cũng sẽ có một cầu thủ Việt kiều tại V-League 2016 là Minh Alva Vũ trở về từ Mỹ. Minh Vũ được coi là có khả năng chơi bóng gần giống Lee Nguyễn nên sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức. Nói về tình hình lực lượng trong mùa giải V-League 2016, TGĐ Bùi Xuân Hòa chia sẻ: “Chúng tôi đã chấm được hai cầu thủ ngoại là Merlo và Horace James. Hợp đồng chính thức sẽ được ký kết vào ngày hôm nay với thời hạn 1 năm. Về trường hợp của cầu thủ Việt kiều Minh Alva Vũ, nếu cậu ấy sớm giải quyết các thủ tục để chứng minh có quốc tịch Việt Nam, chúng tôi sẽ tiến hành ký kết."

SHB Đà Nẵng là một trong những CLB hàng đầu ở V-League 2016 không chỉ ở sức mạnh mà còn ở cách làm. Đội bóng sông Hàn đã xây SVĐ, khu tổ hợp riêng cho đội bóng và chuẩn bị vào hoạt động ở mùa giải tới. Tuy nhiên do cuộc khủng hoảng kinh tế nên “nhà mới” của SHB Đà Nẵng vẫn chưa thể sử dụng. Tại V-League 2016, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vẫn sẽ thi đấu tại sân bóng quen thuộc là Chi Lăng.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X