Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ của Hà Nội FC đặt quyết tâm cao trước trận gặp Bình Định

Thứ Năm 01/09/2022 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ đang có phong độ rất cao trong màu áo CLB Hà Nội, Goncalves Vinicius (Lucao) đã có những chia sẻ đầy tự tin trước màn tái đấu Bình Định FC ở lượt về V-League 2022.

Vào tối mai 2/9, CLB Hà Nội sẽ có màn tiếp đón đối thủ đang xếp ngay sau mình trên BXH, Topenland Bình Định. Trả lời báo chí trước buổi tập chiều 31/8, người đang chơi thăng hoa trong màu áo đội bóng thủ đô, ngoại binh Lucao bày tỏ quyết tâm sẽ tiếp tục "xé lưới" Topenland Bình Định ở vòng 15.

lucao
Tiền đạo Lucao muốn ghi nhiều bàn cho CLB Hà Nội.

Cầu thủ người Brazil cho hay: "Trước khi nhận lời mời từ CLB Hà Nội tới thi đấu tại V-League, tôi đã thi đấu ở nhiều nơi trên thế giới. Điều đó giúp tôi không bị bỡ ngỡ, căng thẳng khi tới một môi trường hoàn toàn mới.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn sự đón nhận từ CLB. Tôi cảm nhận CLB Hà Nội như một gia đình. Các đồng đội rất thân thiện trong sinh hoạt, tập luyện. Điều đó giúp tôi có thể hòa nhập nhanh.

Tôi luôn làm việc chăm chỉ để có kết quả tốt hơn nữa trên sân cỏ. Tôi biết trận đấu sắp tới rất quan trọng với CLB Hà Nội nên sẽ cố gắng hết mình để đóng góp cho đội bóng. Hy vọng tôi có thể ghi bàn và cùng đội nhà giành chiến thắng, mang lại niềm vui trọn vẹn cho các CĐV".

Đánh giá về đối thủ, Lucao đã đánh giá cao chân sút người Brazil Rafaelson: "Qua ban huấn luyện CLB Hà Nội cũng như tìm hiểu của mình, tôi có biết Rafaelson. Cậu ta là một cầu thủ giỏi của Topenland Bình Định.

Trận tới, chúng tôi sẽ có dịp so tài với nhau trên sân cỏ. Mới tới Việt Nam được một thời gian ngắn nhưng tôi có cảm nhận V-League là giải đấu khó khăn, có nhiều cầu thủ chất lượng. Đó cũng là động lực giúp tôi thêm cố gắng, ghi nhiều bàn thắng nhất có thể cho CLB Hà Nội. Tôi tin mình sẽ thành công ở V-League".

Ngoại binh Hà Nội FC nhảy hiphop sau khi chọc thủng lưới SLNANgoại binh Hà Nội FC nhảy hiphop sau khi chọc thủng lưới SLNA
Tiền đạo gốc Brazil, Lucao do Break đã có màn ăn mừng khá ấn tượng sau pha dứt điểm chính xác làm tung lưới SLNA, qua đó gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội FC.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X