Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp phẫu thuật, Quang Thanh chính thức mất AFF Cup

Thứ Năm 19/07/2012 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một tin không vui đến với cá nhân hậu vệ Huỳnh Quang Thanh, CLB B.BD và đặc biệt là HLV Phan Thanh Hùng khi cầu thủ này được xác định bị đứt dây chằng chéo trước.

Đây có thể nói là chấn thương lãng xẹt của Huỳnh Quang Thanh bởi nó đến với anh trong buổi tập trước trận đấu gặp TĐCS.ĐT tại vòng 21 trên sân nhà Gò Đậu của B.BD. Hôm qua, Quang Thanh đã được đưa đi chụp phim tại bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM) và kết quả cho thấy, anh bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải, đồng thời rách sụn chêm đầu gối.

Quang Thanh chấn thương là mất mát lực lượng đáng kể của ĐTVN
Quang Thanh chấn thương là mất mát lực lượng đáng kể của ĐTVN

Hiện tại, CLB B.BD đã liên hệ với bác sỹ của một bệnh viện có tiếng bên Singapore chuyên chữa trị chấn thương cho các cầu thủ bóng đá và dự kiến xếp lịch phẫu thuật cho Quang Thanh vào tuần tới.

Như vậy, với việc buộc phải phẫu thuật, Quang Thanh chắc chắn không thể đóng góp công sức cho B.BD ở giai đoạn cuối của mùa giải. Nghiêm trọng hơn, Quang Thanh sẽ phải vắng mặt trong đội hình ĐTVN thi đấu tại AFF Cup 2012 vì với chấn thương kiểu này, cần phải mất từ 7 đến 9 tháng mới có thể tập luyện và thi đấu trở lại.

Sau Phước Tứ, giờ đến lượt Quang Thanh phải điều trị chấn thương, chắc chắn vắng mặt tại AFF Cup vào tháng 12 tới, hàng phòng ngự của ĐTVN chắc chắn sẽ có những xáo trộn và cần bổ sung nhân sự. Nhưng để tìm được người đủ sức thay thế những Phước Tứ, Quang Thanh... cáng đáng được nhiệm vụ lại là điều không hề đơn giản với HLV Phan Thanh Hùng.

Cũng liên quan đến quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2012 của ĐTVN, cho đến thời điểm này, VFF đã chốt được lịch thi đấu 7 trận của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng trong thời gian tới.

Cụ thể, ngày 11/9, ĐTVN sẽ gặp Malaysia tại Kuala Lumpur. Sau đó, ngày 15/9, ĐTVN sẽ thi đấu với Indonesia ở Jakarta. Ngày 22/9, ĐTVN sẽ đá trận giao hữu lượt về với Indonesia tại sân Mỹ Đình. Tiếp đó, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ tham dự VFF Cup 2012 với 3 đối thủ CHDCND Triều Tiên, Turkmenistan và U22 Iran từ ngày 24 đến- 28/10. Đến ngày 3/11, ĐTVN sẽ đá trận giao hữu lượt về với tuyển Malaysia.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X