Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sắp đấu giá hai món quà của ĐT U23 Việt Nam để làm từ thiện

Thứ Năm 01/02/2018 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ liên bộ VH-TT-DL và thông tin truyền thông, hai món quà mà ĐT U23 Việt Nam dành tặng Thủ tướng sẽ được bán đấu giá để gây quỹ vì người nghèo và gia đình chính sách.

Sap dau gia hai mon qua cua DT U23 Viet Nam de lam tu thien hinh anh
Sắp đấu giá hai món quà của ĐT U23 Việt Nam để làm từ thiện

Sau khi khép lại VCK U23 châu Á 2018, ĐT U23 Việt Nam đã được gặp thủ tướng để báo công. Tại đây tập thể đội bóng và HLV Park Hang Seo đã tặng Thủ tướng trái bóng và áo đấu có chữ ký của toàn đội và có thêm lưu bút của Thủ tướng. Đây cũng là hai vật dụng đã được U23 Việt Nam sử dụng tại sân chơi châu lục vừa qua.

Và sáng 1/2, Thủ tướng đã trao quả bóng và áo đấu có chữ kỹ toàn đội U23 cho Bộ trưởng bộ VH-TT-DL phối hợp với Bộ trưởng TT-TT để tổ chức bán đấu giá, nhằm gây quỹ vì người nghèo và gia đình chính sách.

Chia sẻ với báo giới, Bộ trưởng bộ VH-TT-DL, ông Đào Ngọc Dung cho biết: "Có nhiều người muốn xin món quà đó, nhưng Thủ tướng đều từ chối để dành món quà ý nghĩa của đội U23 bán đấu giá gây quỹ vì người nghèo và gia đình chính sách. Dù đấu giá được bao nhiêu, đó cũng là tình cảm của Thủ tướng với người nghèo và gia đình chính sách".

Dự kiến trước Tết Nguyên đán 2018, Bộ LĐ-TB&XH và Bộ TT-TT sẽ tổ chức đấu giá 2 món quà của đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng. Liên bộ cũng hy vọng chương trình này sẽ được các tổ chức, cá nhân hưởng ứng để mang về số tiền cao nhất.

T.L (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X