Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh Viettel lý giải thất bại "khó đỡ" của đội nhà trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ Ba 05/07/2022 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại lượt đấu muộn nhất ở vòng 5 V-League 2022 diễn ra vào tối qua 4/7, CLB Viettel dù được đánh giá cao hơn về lực lượng, lại được chơi trên sân nhà song vẫn gây ra thất vọng lớn khi để thua với tỷ số 0-1 trước đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Tại lượt đấu muộn nhất ở vòng 5 V-League 2022 diễn ra vào tối qua 4/7, CLB Viettel dù được đánh giá cao hơn về lực lượng, lại được chơi trên sân nhà song vẫn gây ra thất vọng lớn khi để thua với tỷ số 0-1 trước đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Bàn thắng muộn của Janclesio ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp 2 đã giúp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trước Viettel FC ngay trên sân Hàng Đẫy.

Pedro Paulo Viettel vs Young Elephants 24/6
Pedro Paulo cho rằng CLB Viettel đã bị quá tải trước lịch thi đấu quá dày.

Trận thua đầu tiên của mùa giải năm nay khiến Viettel FC bỏ lỡ cơ hội đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH với 1 điểm ít hơn Bình Dương. Điều thất vọng hơn là nó lại xuất hiện ngay sau chuỗi trận thắng tưng bừng của 'Hậu duệ Thể Công' ở sân chơi AFC Cup

Và sau cú sốc này, tiền đạo ngoại binh của Viettel - Pedro Paulo đã lên tiếng lý giải về thất bại của đội nhà. Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Thật không dễ để đá 4 trận đấu trong vòng 10 ngày. Sự mệt mỏi cả về thể chất và tinh thần đã cản trở toàn đội ở trận đấu hôm qua

Chúng ta phải khiêm tốn và chấp nhận thất bại. Đồng thời cũng phải nhìn nhận rằng HLHT đã chơi tốt để có được chiến thắng. Bây giờ là lúc để nghỉ ngơi. Mùa giải còn dài và chúng ta vẫn có thể làm những điều tốt đẹp tại V-League". 

Chia sẻ sau trận, chính HLV Nguyễn Thành Công bên phía Hà Tĩnh cũng thừa nhận việc Viettel bị bào mòn thể lực là phần nguyên nhân quan trọng giúp HL Hà Tĩnh có được chiến thắng trên sân của đối thủ này ở vòng 5.

"Việc từng làm việc ở Viettel không phải là yếu tố để tôi giành chiến thắng. Bóng đá cần may mắn, hiểu biết là một phần thôi. Viettel phải thi đấu 11 ngày 4 trận, thể lực của họ đã bào mòn. Hà Tĩnh có lợi thế hơn về sức nên tôi tính toán chiến thuật kéo họ lên chờ phản công”, HLV Thành Công chia sẻ.

Trận thắng quý giá trên sân Hàng Đẫy tối qua cũng giúp đội bóng núi Hồng tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ để vươn lên xếp thứ 9 với 5 điểm sau 5 trận. Song họ vẫn cần cố gắng nhiều hơn nữa khi mà mùa giải vẫn còn rất dài.

Tổng hợp: Viettel vs Hà Tĩnh (Vòng 5 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X