Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Việt Nam bất ngờ nhận được sự quan tâm của đội bóng Hàn Quốc

Thứ Ba 25/12/2018 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không có được phong độ tốt nhất ở hai giải đấu Asiad và AFF Cup 2018 song tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn nhận được sự quan tâm từ một đội bóng Hàn Quốc.

 

Xuân Trường được đội bóng Hàn Quốc quan tâm

Mới đây, theo chia sẻ của một phóng viên Hàn Quốc, CLB Bucheon 1995 đang có những động thái để đàm phán với HAGL về việc đưa Lương Xuân Trường trở lại Hàn Quốc thi đấu. 

Xuân Trường được đội bóng Hàn Quốc quan tâm hình ảnh
Tiền vệ Lương Xuân Trường bất ngờ nhận được sự quan tâm từ CLB hạng 2 của Hàn Quốc

Được biết, Bucheon 1995 là đội bóng đang chơi tại K-League Challenge, giải đấu hạng 2 của Hàn Quốc. Mùa giải trước, đội bóng này về đích với vị trí 8/10.

Đây được đánh giá là bến đỗ 'vừa tầm' với Xuân Trường bởi trong quá khứ, Trường 'híp' từng thử sức ở hai đội bóng thuộc giải đấu số 1 xứ Kim chi là Incheon Utd và Gangwon FC song đều không thành công.

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, chắc chắn tiền vệ người Tuyên Quang sẽ không để ý đến thông tin trên bởi anh đang tập trung chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam.

Phong vien Han Quoc tiet lo thong tin ve viec Bucheon 1995 de mat toi Xuan Truong
Phóng viên Hàn Quốc tiết lộ thông tin về việc Bucheon 1995 để mắt tới Xuân Trường

Phát biểu trước báo chí trước thềm trận giao hữu với ĐT Triều Tiên tối 25/12, Xuân Trường cho biết, vấn đề hiện tại của anh chỉ đơn giản là phong độ của anh đang không tốt.

Tiền vệ HAGL cũng cho biết mình cần phải tiến bộ và cải thiện khả năng nhiều hơn nữa để hy vọng có thể tìm lại phong độ. Mục tiêu của Xuân Trường tại Asian Cup 2019 là tìm lại vị trí đá chính trong đội hình xuất phát.

Xuân Trường quyết giành lại suất đá chính ở Asian Cup 2019
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu Việt Nam - Triều Tiên, tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định quyết tâm sẽ giành lại suất đá chính ở Asian Cup 2019.
Lý do tiền vệ Xuân Trường mờ nhạt ở AFF Cup 2018
Tiền vệ Đức Huy mới đây đã có những chia sẻ việc người đồng đội thân thiết Xuân Trường mờ nhạt ở AFF Cup 2018.
Nhận định ĐT Việt Nam vs Triều Tiên (19h00 ngày 25/12): Mạch bất bại sẽ dừng lại?
Với tính chất thử nghiệm nhân sự cho Asian Cup 2019, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tung ra sân một đội hình dự bị trong cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X