Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Việt kiều muốn cùng ĐT Việt Nam tranh tài ở World Cup

Thứ Ba 02/04/2019 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Việt kiều đang thu hút được nhiều sự chú ý của truyền thông Việt Nam Alexander Dang đã kỳ vọng sẽ được cùng ĐT Việt Nam tham dự VCK World Cup 2022.

 

Alexander Dang là cái tên không còn quá xa lạ với những người yêu mến bóng đá Việt Nam. Cầu thủ có cha là người Việt Nam, mẹ là người Na Uy hiện tại đang chơi bóng ở vị trí tiền đạo tại CLB Nest-Sotra ở Giải Hạng Nhất Na Uy.

Cầu thủ này được đánh giá rất cao ở khả năng săn bàn, anh từng ghi được 21 bàn/25 trận với 2.170 phút trên sân, hiệu suất 103 phút/bàn ở mùa giải 2018. Alexander có 14 pha lập công sau 29 trận ra sân tại giải OBOS-Ligaen 2018.

Alexander Dang muốn cùng ĐT Việt Nam tranh tài ở World Cup hình ảnh
Alexander Dang muốn cùng ĐT Việt Nam tranh tài ở World Cup

Với chiều cao khủng lên tới 1m85 cùng khả năng săn bàn ấn tượng, Alexander Dang đang được kỳ vọng sẽ trở thành một lựa chọn không thể tốt hơn của HLV Park Hang Seo nếu được triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự các giải đấu lớn sắp tới. 

Và mới đây, Alexander Dang cũng đã thổ lộ mong muốn được khoác áo ĐTQG. Anh tâm sự: “Được khoác áo đội tuyển Việt Nam là giấc mơ lớn của tôi và cũng là điều ba tôi ấp ủ lâu nay. Tôi cũng chưa được ai đề nghị về điều này. Vòng loại World Cup sắp đến, tôi rất mong được cùng Việt Nam thi đấu, số lượng đội dự VCK có thể lên 48, tại sao không nghĩ rằng chúng ta có thể lần đầu tiên vào đá World Cup nhỉ?

Tôi sẽ dồn toàn tâm toàn ý tập luyện và thi đấu, nhiệm vụ của tôi là ghi bàn. Nếu cần tôi có thể đổ máu cho đội tuyển Việt Nam. Tôi không ngại tranh chấp với bất cứ hậu vệ nào. Vì tôi có sức mạnh, chiều cao và cả tốc độ. Tất nhiên bóng đá là môn thể thao mang tính tập thể, làm gì thì làm, tôi vẫn cần sự liên kết thật ăn ý với đồng đội".

Xem lại hành trình giành vé dự VCK U23 Châu Á 2020 của U23 Việt Nam

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X