Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Việt kiều Martin Lo tự tin chinh phục U23 Việt Nam

Chủ Nhật 02/06/2019 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời sau buổi tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam, tiền vệ Việt kiều Martin Lo khẳng định mình không gặp nhiều khó khăn trong buổi tập đầu tiên cùng ĐT U23 Việt Nam.

 

Sao Việt kiều Martin Lo tự tin chinh phục U23 Việt Nam

Chiều Chủ Nhật 2/6, ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp U23 Myanmar. Đây cũng là lần đầu tiên Martin Lo góp mặt trên tuyển sau gần một năm về Việt Nam chơi bóng. 

Thời gian qua, cầu thủ Việt kiều Úc này đã thi đấu rất ấn tượng ở giải hạng Nhất QG trong màu áo CLB Phố Hiến. Chính vì thế, anh đã lọt vào 'mắt xanh' HLV Park Hang Seo và được triệu tập lên U23 Việt Nam.

U23 Viet Nam Martin Lo
Tiền vệ Martin Lo có buổi tập đầu tiên cùng ĐT U23 Việt Nam

Trả lời phỏng vấn sau buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam của VFF, Martin Lo tâm sự: "Khi xác định trở về Việt Nam chơi bóng, tôi hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của mình. Tôi cũng đã làm quen được với điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Hy vọng thời gian tới sẽ chứng tỏ được điều đó trong màu áo U23 Việt Nam".

Nói về những bài tập của HLV tạm quyền đội U23, ông Kim Han-yoon, tiền vệ họ Lô nói thêm: "Những bài tập của HLV Kim Han-yoon đưa ra cũng rất thú vị và tôi không cảm thấy gì đó khó khăn để thích nghi. Nó giống với những gì tôi được tập luyện ở Phố Hiến".

Ngày mai U23 Việt Nam sẽ ra sân tập luyện hai buổi/ngày. Theo kế hoạch, đội sẽ tiếp tục tập luyện tại sân bóng của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đến hết ngày 5/6. Tới ngày 6/6 toàn đội sẽ lên đường đi Phú Thọ để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Myanmar sau đó 1 ngày. 

Chùm ảnh: U23 Việt Nam vắng nhiều gương mặt trong ngày đầu tập trung
Hôm nay (2/6), ĐT U23 Việt Nam đã có những buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X