Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Việt kiều Martin Lo tiếp tục gây ấn tượng tại giải hạng Nhất Quốc gia

Thứ Bảy 18/05/2019 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Martin Lò đang có một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng trong thời gian qua tại CLB Phố Hiến. Và ở trận đấu mới nhất, cầu thủ Việt kiều Úc tiếp tục chơi xuất sắc giúp đội nhà giành trọn 3 điểm.

 

Martin Lo tiếp tục gây ấn tượng tại giải hạng Nhất Quốc gia

Martin Lò đang là ngôi sao sáng nhất ở giải hạng Nhất Quốc gia 2019. Cầu thủ Việt kiều này đã thi đấu ấn tượng trong cả hai trận đấu mà trợ lý HLV Park Hang Seo dự khán. Sau khi lập cú đúp ở trận gặp An Giang, Martin Lò tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu với CLB Phù Đổng vào hôm qua 17/5 dưới sự chứng kiến của HLV đội U22, ông Kim Han-yoon.

Martin Lo tiếp tục gây ấn tượng tại giải hạng Nhất Quốc gia hình ảnh
Tiền vệ Martin Lo tiếp tục gây ấn tượng tại giải hạng Nhất 2019

Ở trận này, với lực lượng nhỉnh hơn, các cầu thủ Phố Hiến đã thi đấu lấn lướt và làm chủ hoàn toàn trận đấu. Chung cuộc, họ đã giành chiến thắng trước Phủ Đổng với tỷ số 3-1. Martin Lo cũng ghi dấu ấn khá đậm nét trong trận này khi mà anh chính là người đã ghi bàn thắng quyết định thắng bại của trận đấu.

Trước đó, Nguyễn Xuân Nam đã lập cú đúp giúp cho Phố Hiến vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, Trần Đình Thắng đã rút ngắn cách biệt xuống còn 1 bàn cho Phù Đổng ở hiệp 2. Nếu Martin Lo không ghi bàn, rất có thể Phù Đổng sẽ vùng lên ở những phút cuối trận để hướng tới một kết quả hòa. 

Sự tỏa sáng của Martin Lo đang giúp anh gần hơn với tấm vé được gọi lên ĐT U22 Việt Nam. Tiền vệ 21 tuổi này mới trở về thi đấu ở Việt Nam từ đầu năm 2019 và có ước mơ được thi đấu cho đội tuyển Việt Nam.

Đây là cầu thủ sinh ra và lớn lên ở đất nước Australia. Martin Lo từng là thành viên đội 1 Western Sydney và đã có cơ hội chơi bóng với những cầu thủ nổi tiếng như Shinjo Ono (Nhật Bản) hay ngôi sao số 1 Australia ở thời điểm này, Aaron Mooy.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X