Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Việt kiều Martin Lo tiếp tục được triệu tập lên tuyển

Thứ Năm 04/07/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ từng chơi bóng tại Australia tiếp tục được trợ lý Kim Han-yoon triệu tập lên ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu vào giữa tháng này.

Nằm trong kế hoạch hướng tới SEA Games 30, LĐBĐ Việt Nam đã lên danh sách tập trung ĐT U23 Việt Nam trong tháng 7. Một trong những gương mặt nổi bật ở đợt hội quân này phải kể tới tiền vệ đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM - Martin Lo.

Sao Việt kiều Martin Lo tiếp tục được triệu tập lên tuyển hình ảnh
Tiền vệ Martin Lo tiếp tục được gọi lên U23 Việt Nam.

Cầu thủ từng chơi bóng tại Australia là một trong bốn trường hợp thuộc biên chế CLB Phố Hiến được gọi lên tập trung lần này. Ba cầu thủ khác gồm Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tiến Đạt và Nguyễn Trọng Long.

Đây là lần thứ hai Martin Lo được triệu tập lên U23 Việt Nam. Hồi tháng 6 vừa qua, anh cũng được gọi lên và để lại ít nhiều dấu ấn ở trận giao hữu gặp U23 Myanmar tại Phú Thọ hôm 7/6. Tiền vệ được đào tạo tại Australia dù chỉ được tung vào sân ở phút 89 song vẫn kịp để lại ấn tượng bằng cú sút xa, đưa bóng đập xà ngang hai lần.

Danh sách chính thức chưa được VFF công bố. Tuy nhiên, một số CLB được gửi giấy triệu tập đã tiết lộ và gửi lời chúc tới cầu thủ của mình. Ngoài CLB Phố Hiến, CLB Sài Gòn cũng đưa ra thông báo chúc mừng Nguyễn Vũ Tín và Trần Văn Bửu.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam có 7 ngày hội quân tại PVF, chia thành hai giai đoạn. Giai đoạn một từ ngày 8 đến 11/7, giai đoạn 2 từ ngày 22 đến 25/7. Đây là dịp để các cầu thủ thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm và xây dựng một lối chơi ổn định nhằm chuẩn bị cho hành trình giành vàng SEA Games sắp tới.

NÓNG: U22 Việt Nam sẽ đối đầu U22 Trung Quốc của Guus Hiddink
Được sự nhất trí của LĐBĐ hai nước, ĐT U22 Việt Nam sẽ đối đầu những cầu thủ cùng trang lứa của bóng đá Trung Quốc đang được dẫn dắt bởi thầy phù thủy Guus...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X