Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Việt kiều Martin Lo tiếp tục được gọi lên tuyển U22 Việt Nam

Chủ Nhật 04/08/2019 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Việt Nam mới đây đã công bố danh sách 28 gương mặt trẻ sẽ lên tuyển U22 Việt Nam trong đợt tập trung ngắn hạn đầu tiên của tháng 8

 

Để hướng tới SEA Games 28, ĐT U22 Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung thành các đợt ngắn trong tháng 8. Mục đích chính trong đợt tập trung ngắn hạn lần này vẫn sẽ là thử nghiệm nhân sự để đảm bảo lực lượng tốt nhất cho tuyển U22 Việt Nam trước khi bước vào thi đấu tại SEA Games 30. 

Martin Lo
Tiền vệ Martin Lo tiếp tục góp mặt ở ĐT U22 Việt Nam.

Chính vì vậy, sau 2 đợt tập trung ngắn hạn của tháng 7, HLV trưởng Park Hang Seo tiếp tục tạo cơ hội cho khá nhiều các cầu thủ dự bị, ít có cơ hội ra sân thi đấu cũng như các gương mặt đang thi đấu ở giải hạng Nhất. 

Trong danh sách VFF vừa công bố, có thể kể đến những gương mặt như hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), tiền vệ Martin Lo (Phố Hiến), tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng (Viettel) và đáng chú ý là sự góp mặt của tiền vệ Tống Anh Tỷ (B.Bình Dương) – tuyển thủ tuyển U20 Việt Nam thi đấu VCK FIFA U20 World Cup 2017. 

Cũng giống như các lần trước, ở các đợt tập trung ngắn hạn này những ngôi sao đã khẳng định được tài năng như Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Linh, Bùi Tiến Dũng,... sẽ không góp mặt. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà các cái tên trên đều đang là trụ cột ở các CLB và không nhất thiết phải góp mặt trên tuyển U22 trong các lần tập trung ngắn. 

ĐT U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của trợ lý Kim Han-yoon sẽ hội quân từ ngày 5 đến 9/8. Trong tháng này, họ còn một đợt tập trung ngắn nữa dự kiến từ ngày 12 đến 15/8. Địa điểm hội quân vẫn sẽ là Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Như vậy, tổng thời gian của hai đợt tập trung này kéo dài trong 10 ngày.

Danh sach DT U22 Viet Nam
Danh sách ĐT U22 Việt Nam

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X