Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Việt kiều "bật bãi" khỏi V-League vì không có quốc tịch

Chủ Nhật 14/07/2019 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi không được thi đấu ở V-League 2019 do không có quốc tịch Việt Nam, tiền vệ Boby Lương Nguyên Bảo đã bất ngờ nói lời chia tay CLB Viettel.

Sau khi không thể xin được quốc tịch Việt Nam để có tên trong danh sách thi đấu của Viettel ở giai đoạn lượt về V-League 2019, tiền vệ đến từ Cộng hòa Séc, Boby Lương Nguyên Bảo đã bất ngờ nói lời chia tay đội bóng áo lính.

Tối ngày 13/7, Boby Lương Nguyên Bảo bất ngờ đăng tải dòng trạng thái “Viettel, thank you and see you soon” trên trang Instagram cá nhân của mình.

Boby Lương Nguyên Bảo chia tay V-League vì không có quốc tịch hình ảnh
Boby Lương Nguyên Bảo nói lời chia tay Viettel trên trang Instagram cá nhân

Trước đó trong suốt gia đoạn lượt đi, Lương Nguyên Bảo không được ra sân một phút nào. Do không có quốc tịch Việt Nam để thi đấu như một nội binh nên tiền vệ sinh năm 1997 chỉ có thể tập luyện và thi đấu ở các buổi tập cùng các đồng đội.

Và khi mà cơ hội thi đấu ở giai đoạn lượt về cũng đã chính thức khép lại, Boby Lương Nguyên Bảo đã chủ động xin rời Viettel để trở về quê nhà tìm kiếm cơ hội thi đấu, thay vì tiếp tục ngồi chờ đợi cơ hội để có thể ra sân tại V-League.

Trưởng thành từ Dukla Praha, Cộng hòa Séc, Boby Lương Nguyên Bảo được ví như Kante của Chelsea, tiền vệ Việt kiều này sở hữu thể hình và thể lực cực kỳ sung mãn, anh cũng có thể chơi tốt ở nhiều vị trí như trung vệ, hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm. Khá tiếc là người hâm mộ Việt Nam không được chứng kiến ngôi sao này ra sân thi đấu ở V-League 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X