Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Việt kiều Alexander Đặng có bến đỗ mới ở Na Uy

Thứ Tư 07/08/2019 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút được kỳ vọng sẽ được gọi lên ĐT Việt Nam, Alexander Đặng mới đây đã tìm được bến đỗ mới cho mình ở giải hạng nhì Na Uy.

Theo thông tin vừa cập nhật, tiền đạo Alexander Đặng đã chính thức nói lời chia tay CLB Nest-Sotra IL sau 2 năm gắn bó, để gia nhập CLB FK Jerv cũng ở giải hạng nhì Na Uy.

Jerv hiện tại đang xếp thứ 12 trên BXH với 5 điểm ít hơn vị trí thứ 9 của chính Nest-Sotra IL sau 16 vòng đấu. Thế nên, quyết định của Alexander khiến rất nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Sao Việt kiều Alexander Đặng có bến đỗ mới ở Na Uy hình ảnh
Sao Việt kiều Alexander Đặng tìm được bến đỗ mới ở Na Uy

Nói về chuyện này, chân sút gốc Việt cho biết: "Tôi thi đấu tại đây bởi CLB này có tham vọng lớn cùng tiềm lực tài chính tốt. Mục tiêu của họ năm nay là có mặt trong top 8, sau đó là cố gắng lên chơi tại giải vô địch quốc gia trong 2 mùa giải tới".

"Tôi muốn được là một phần trong chuyến phiêu lưu của họ. Tới năm 2020, đó sẽ là thành tựu lớn của tôi nếu có thể cùng đội bóng hoàn thành mục tiêu đề ra".

Alex Đặng gia nhập FK Jerv với bản hợp đồng 3 năm và khoác áo số 22. Ở đội bóng mới, anh sẽ phải cạnh tranh với Aram Khalili, chân sút gốc Iran đã ghi 8 bàn ở mùa giải trước.

Chuyển đến khoác áo một đội bóng giàu tham vọng, và dự tính sẽ chiêu mộ nhiều ngôi sao để thăng hạng, điều này sẽ tạo ra một sự cạnh tranh khốc liệt hơn, nhưng Alexander Đặng cũng không hề lo ngại chuyện này.

Anh nói thêm: "Tất nhiên là tôi biết điều đó, nhưng tôi sẽ chiến đấu và cố gắng để có thể ra sân trong mọi trận đấu của đội bóng".

Alexander Đặng lại tỏa sáng trước thềm vòng loại World Cup 2022
Dù bị mất điểm trong lần thầy Park ghé thăm vừa qua song tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng vẫn đang cố gắng gây ấn tượng trước thềm vòng loại World Cup 2022.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X