Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Việt Nam từng chơi bóng ở Nhật thoát cảnh thất nghiệp

Chủ Nhật 19/03/2023 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị đội bóng hạng Nhất Hoà Bình từ chối ký hợp đồng, tiền vệ Bùi Ngọc Long may mắn thoát cảnh thất nghiệp khi được CLB TP.HCM chiêu mộ.

Sao U23 Việt Nam từng chơi bóng ở Nhật thoát cảnh thất nghiệp

Theo tin Bóng đá 24h đã đăng tải, tiền vệ Bùi Ngọc Long không đạt được thỏa thuận về hợp đồng với CLB Hòa Bình. Dù tiền vệ này nhận được đánh giá tốt về chuyên môn song không có tiếng nói chung với đội bóng hạng Nhất khi đàm phán.

Đứng trước nguy cơ thất nghiệp, CLB TP.HCM đã đứng ra “thu nạp” Bùi Ngọc Long. Cầu thủ này hiện đã đến tập luyện cùng đội bóng "Chiến hạm đỏ". Trong trận đấu tập gần nhất, Ngọc Long đã kịp thể hiện mình với pha lập công trong chiến thắng 3-2 của TP.HCM trước Bình Dương.

Với việc thời hạn đăng ký cầu thủ giai đoạn 1 của V.League 2023 đã hết, Bùi Ngọc Long sẽ không được thi đấu. Anh sẽ phải chờ cơ hội ra sân ở giai đoạn 2. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Quảng Ninh vẫn có cơ hội ra sân ở Cúp Quốc gia 2023.

Bui Ngoc Long ra san tai Nhat Ban

Bùi Ngọc Long ra sân tại Nhật Bản

Bùi Ngọc Long từng được đánh giá là một cầu thủ có tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Anh trưởng thành từ trung tâm bóng đá Viettel, sau đó đến Than Quảng Ninh từ năm 2019 và được đôn lên đội một trong mùa giải V.League 2021.

Sau khi đội bóng đất Mỏ dừng hoạt động, Ngọc Long vào Nam đầu quân cho CLB Sài Gòn. Năm 2022, anh được sang Nhật Bản, thi đấu trong màu áo CLB Azul Claro Numazu tại giải J.League 3.

Tuy nhiên may mắn tiếp tục ngoảnh mặt với cầu thủ sinh năm 2001 khi CLB Sài Gòn dừng hoạt động sau khi V-League 2022 khép lại.

Trong đợt tập trung lần 1 của U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 32 vừa qua, tiền vệ Bùi Ngọc Long cũng được HLV Philippe Troussier triệu tập. Tuy nhiên, sau 1 tuần tập luyện, tiền vệ sinh năm 2001 cùng với 12 đồng đội khác đã bị gạch tên ra khỏi danh sách sau đợt sàng lọc lần 1 của U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X