Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Việt Nam phẫu thuật thành công nhưng vẫn lỡ hẹn Asian Cup

Thứ Sáu 30/11/2018 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ ĐTQG Phạm Xuân Mạnh đã phẫu thuật thành công chấn thương song vẫn không kịp bình phục để dự Asian Cup 2019.

Hậu vệ Xuân Mạnh phẫu thuật thành công chấn thương

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh dính chấn thương bàn chân ngay khi vừa trở về từ Asiad 18. Theo kiểm tra, Xuân Mạnh đã bị rạn xương mác phải nghỉ thi đấu và tiến hành tập hồi phục tại trung tâm PVF ở Hà Nội cho đến nay.

Xuân Mạnh phẫu thuật thành công chấn thương nhưng vẫn lỡ hẹn Asia hình ảnh
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã được phẫu thuật thành công vết thương bàn chân

Mức độ chấn thương không quá nặng còn khiến Xuân Mạnh nghĩ đến cơ hội tham dự Asian Cup 2019. Tuy nhiên sau một thời gian theo dõi, các bác sĩ kết luận chấn thương của Xuân Mạnh không nhiều tiến triển, buộc anh phải sang Singapore phẫu thuật nếu muốn trở lại sân cỏ.

Và tới hôm 29 vừa qua, ca phẫu thuật của Xuân Mạnh đã diễn ra thành công. Cầu thủ này đã có thể chia sẻ trên mạng xã hội.

“Sau khi kiểm tra, các bác sĩ cho biết tôi bị rạn xương mác và đứt dây chằng cổ chân nên chiều nay lúc 14h00 tôi đã  được tiến hành phẫu thuật. Ca mổ thành công tốt đẹp. Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi đến những lời động viên và cầu nguyện cho Mạnh", tuyển thủ U23 Việt Nam nói.

Theo đánh giá của các bác sĩ, Xuân Mạnh sẽ cần khoảng 3 tháng để trở lại sân cỏ. Điều này đồng nghĩa với việc anh chắc chắn sẽ không kịp tham dự VCK Asian Cup 2019, giải đấu sẽ diễn ra tại UAE vào đầu tháng 1 năm sau.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X