Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Việt Nam nói gì sau trận hòa Uzbekistan?

Thứ Ba 07/08/2018 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tham vọng đánh bại U23 Uzbekistan trong lần tái đấu này đã không thể trở thành hiện thực với các cầu thủ U23 Việt Nam. Và Phan Văn Đức đã tỏ ra rất tiếc chuyện này.

Phan Văn Đức nuối tiếc vì không đòi nợ được Uzbekistan

Phan Văn Đức nuối tiếc vì không đòi nợ được Uzbekistan hình ảnh
Phan Văn Đức tiếc nuối khi không thể đánh bại Uzbekistan

Trận đấu giữa căng thẳng U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan cuối cùng đã khép lại với hai bàn thắng được ghi chia đều cho hai đội. Ở lần tái đấu này, các học trò của HLV Park Hang Seo tiếp tục để thủng lưới trước tuy nhiên nỗ lực của Phan Văn Đức đã giúp đoàn quân áo đỏ thoát được một trận thua trước đội bóng tới từ Trung Á.

Sau trận đấu này, tiền vệ Phan Văn Đức đã tỏ ra nuối tiếc khi không thể đánh bại đối thủ như mục tiêu đã đề ra của toàn đội. Anh nói: “Chúng em đã chờ đợi trận này. Trước trận, BHL cũng như các cầu thủ đặt ra mục tiêu giành chiến thắng trước đội bóng từng đánh bại chúng ta. Em và các đồng đội cũng cố gắng hết sức nhưng không thực hiện được. Em tiếc nuối vì điều đó".

Có chung tâm trạng với ngôi sao người Nghệ An, sau trận đấu tiền vệ Lương Xuân Trường cho hay: “U23 Việt Nam rất muốn gỡ gạc lại chút gì đó. Tuy nhiên, đội bạn đã chơi rất hay và cùng Olympic Việt Nam cống khiến cho khán giả một trận đấu đẹp mắt. Tôi nghĩ, đây là cuộc đối đầu thú vị và kết quả hòa là hợp lý với những gì đã diễn ra".

Như vậy với trận hòa 1-1 này, U23 Việt Nam vẫn chưa thể đòi nợ trước Uzbekistan sau thất bại trong trận chung kết U23 châu Á hồi đầu năm nay. Tuy nhiên các cầu thủ cũng không phải buồn phiền bởi trước mắt họ sẽ là giải đấu ASIAD, vốn được đánh giá sẽ là sân chơi rất khó khăn khi có nhiều đội bóng hàng đầu châu lục tham dự.
Highlight U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

Vô địch giải giao hữu, HLV Park Hang Seo lo ĐT Olympic Việt Nam chủ quan
Giành ngôi vô địch giải giao hữu tứ hùng, HLV Park Hang Seo vẫn lo lắng khi gửi lời nhắc rằng ĐT Olympic Việt Nam có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng ASIAD...
HLV U23 Uzbekistan nói gì sau trận hòa trước U23 Việt Nam?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV U23 Uzbekistan, Nuraliev Dilshod đã lên tiếng cho rằng các học trò của mình đánh rơi chiến thắng vì sự chủ quan ở những phút cuối...
Những điều rút ra sau trận U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan
Trước một đối thủ có thể hình, thể lực và chịu khó di chuyển, U23 Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trước Uzbekistan. Và dưới đây là những điểm nhấn rút ra...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X