Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Việt Nam nói gì nếu có cơ hội chơi bóng ở Thái Lan?

Thứ Tư 13/12/2017 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau buổi tập chiều 11/12, tài năng trưởng thành từ học viện HAGL JMG hậu vệ Vũ Văn Thanh đã có những chia sẻ của mình về viễn cảnh sang Thái Lan thi đấu.

                                    

Cuối ngày 11/12, sau buổi tập của U23 Việt Nam, Văn Thanh đã được BHL U23 Việt Nam chỉ định để tiếp xúc báo giới. Tại đây anh cũng đã có những chia sẻ của mình về đội U23 Việt Nam cũng như viễn cảnh ở mùa giải mới.

Sao U23 Viet Nam noi gi neu co co hoi choi bong o Thai Lan hinh anh
Văn Thanh trả lời phỏng vấn sau buổi tập của U23 Việt Nam

Trước câu hỏi của báo giới: "Nếu có lời mời từ giải Thái League, Văn Thanh có định cân nhắc sang đây chơi không ?". Hậu vệ quê Hải Dương khẳng định: "Tôi chưa nghĩ đến chuyện đấy lúc này. Hiện tại, tôi muốn tập trung thi đấu cho CLB thật tốt. Còn sau này, nếu có CLB Thái nào liên hệ thì lúc đó tính sau". 

Dù chưa nghĩ tới chuyện chia tay HAGL, tuy nhiên theo quan điểm của Văn Thanh, các cầu thủ Việt Nam đủ sức chơi được ở giải đấu cao nhất của bóng đá Thái Lan. Văn Thanh cho biết: "Nếu bảo cầu thủ Việt Nam khó có thể chiếm suất đá chính ở Thái Lan cũng chỉ đúng một phần thôi. Cá nhân tôi lại nghĩ, nếu cầu thủ Việt Nam thi đấu ở các giải Đông Nam Á thì chúng ta vẫn đủ sức để cạnh tranh với họ".

Nói về đối thủ sắp tới là U23 Uzbekistan, cầu thủ sinh năm 1996 tâm sự: "Uzbekistan có thể hình rất tốt. Lối chơi của họ chủ yếu là đá bóng bổng. Nhìn chung, đây là đối thủ mạnh, họ vẫn được đánh giá trên tầm so với chúng ta. Tôi nghĩ ở trận đấu tới chúng ta sẽ phải đá với đội hình thiên về phòng ngự. Họ đá thiên về bóng bổng nhiều, U23 Việt Nam cần phải cảnh giác và đặt mục tiêu là phải tập trung phòng ngự đầu tiên".

Văn Thanh cũng lo ngại chuyện thể lực chưa đạt yêu cầu của U23 Việt Nam có thể là một bất lợi ở trận tới. Tuy vậy, bằng niềm tin của mình, cầu thủ HAGL khẳng định U23 Việt Nam sẽ thi đấu tốt nhất để giành quyền vào chơi trận chung kết.

U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan (16h00, ngày 13/12): Thêm một chiến thắng?
Nhận định trước trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Thầy trò Park Hang Seo liệu sẽ có thêm một chiến thắng, sau khi đối thủ Uzbekistan không cho thấy sức mạnh...

Thanh Long (TTVN)

Highlight Viet Nam 4-0 Myanmar

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X