Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Việt Nam "lên dây cót" trước trận gặp Uzbekistan

Thứ Ba 12/12/2017 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận gặp U23 Uzbekistan vào chiều mai 13/12, trung vệ Trần Đình Trọng đã có chia sẻ của mình về cơ hội của ĐT U23 Việt Nam.

Với việc U23 Uzbekistan phải chia điểm sau trận hòa may mắn trước Myanmar, nhiệm vụ của ĐT U23 Việt Nam ở trận gặp đại diện tới từ Trung Á này là không quá nặng nề. Chỉ cần có 1 điểm, thầy trò Park Hang Seo sẽ giành ngôi nhất bảng để đi thẳng tới trận chung kết của giải. Và trung vệ Trần Đình Trọng cũng đã có những chia sẻ của mình trước giờ bóng lăn.
Sao U23 Viet Nam len day cot truoc tran gap Uzbekistan hinh anh
Đình Trọng tin vào một kết quả khả quan cho U23 Việt Nam trước Uzbekistan

Anh chia sẻ: "Chúng ta thua họ về chiều cao nhưng nếu bọc lót tốt, có tâm lý tự tin, chơi tập trung trong từng tình huống cụ thể hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ này".

Chia sẻ thêm về lối chơi của U23 Việt Nam, cầu thủ của CLB Sài Gòn cho biết thêm: "Thầy Park cho đội tập bài phòng ngự tuyến nghiêng, rất hữu ích cho việc di chuyển đội hình, giúp các hậu vệ như tôi không còn bỡ ngỡ khi di chuyển trong sơ đồ 3-4-3. Thầy Park cũng nhắc các cầu thủ phải thường xuyên liên lạc với nhau, việc này giúp việc phối hợp giữa các tuyến tốt hơn.

Đã từng đá sơ đồ 3-4-3 nhưng tôi nghĩ mình vẫn chưa làm tốt nhất có thể để đáp ứng yêu cầu của HLV Park ở trận đấu vừa qua. Trong đội hình 3 hậu vệ, vị trí cánh trái hay phải tôi đều đã thử qua, nhưng vừa rồi lại được xếp đá giữa đội hình 3 trung vệ nên tôi nghĩ cần phải rèn thêm".

Chiều ngày 13/12, ĐT U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Uzbekistan trong trận quyết định tấm vé duy nhất bảng B giành quyền vào chơi trận chung kết giải M-150 gặp đội nhất bảng A. Sau trận hòa trước Myanmar, Uzbekistan cho thấy họ không mạnh như đánh giá ban đầu của giới chuyên môn và cơ hội có điểm của thầy trò Park Hang Seo rất khả quan.

U23 Việt Nam 4-0 U23 Myanmar: Thầy Park khiêm tốn vậy cũng đúng
Phát biểu sau chiến thắng 4 sao của ĐT U23 Việt Nam trước Myanmar, HLV Park Hang Seo thẳn thắn thừa nhận các học trò cần cải thiện hơn nữa về lối chơi. Và sự...

Thanh Long (TTVN)

Highlight Viet Nam vs Myanmar

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X