Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Việt Nam được xướng tên trên trang chủ AFF Cup

Thứ Bảy 28/04/2018 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ AFF Cup 2018 mới đây đã đưa ra bình chọn 7 ngôi sao đầy hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại AFF Cup 2018, trong đó khá bất ngờ với sự xuất hiện của tuyển thủ U23 Việt Nam – Đoàn Văn Hậu.

Dù còn hơn 6 tháng nữa, giải đấu AFF Cup 2018 mới chính thức diễn ra, tuy nhiên ở thời điểm này, sự quan tâm đến giải đấu số 1 khu vực đang tăng lên đáng kể.

Doan Van Hau duoc xuong ten tren trang chu AFF Cup 2018 hinh anh
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu được xướng tên trên trang chủ AFF Cup 2018

Trong một bài viết mới đây trên trang chủ AFF Cup, BTC giải đã phân tích và liệt kê ra 7 ngôi sao hứa hẹn nhất ở giải đấu diễn ra từ đầu tháng 11 tới đây. Trong đó có sự xuất hiện khá bất ngờ của một tuyển thủ U23 Việt Nam.

Đó là hậu vệ U23 Việt Nam Đoàn Văn Hậu, cầu thủ từng tham dự U20 World Cup và vừa giành ngôi Á quân U23 châu Á cùng thầy trò Park Hang Seo.

Nói về ngôi sao Đoàn Văn Hậu, trang chủ AFF Cup mô tả: "Ở quốc gia thường xuyên sản sinh ra cầu thủ có kỹ năng cá nhân tốt, Đoàn Văn Hậu nhanh chóng nổi lên và trở thành một trong những hậu vệ trẻ nhất Đông Nam Á. Văn Hậu từng dự U20 World Cup 2017, cậu ấy thường xuyên đá chính ở Hà Nội FC và ngày càng có tầm ảnh hưởng lớn trên ĐTQG Việt Nam.

Đa năng, Văn Hậu có thể đảm nhiệm vai trò tiền vệ cánh, cậu ấy thường xuyên có những đường chuyền chính xác. Văn Hậu là mũi tấn công quan trọng dù ở bất cứ cấp độ đội tuyển nào. Về khả năng phòng ngự, anh ấy có khả năng thu hồi bóng tốt. Văn Hậu đọc tình huống tốt, tốc độ và sự chính xác là điểm mạnh của tài năng này".

Ngoài Văn Hậu, trang chủ AFF Cup cũng chỉ tên 6 gương mặt tới từ các quốc gia khác trong khu vực. Đó là Rusyaidi Salime (Singapore), Lwin Moe Aung (Myanmar), Akhyar Rashid (Malaysia), Supachok Sarachat (Thái Lan), Egy Maulana (Indonesia) và Faiq Bolkiah (Brunei). Đây đều là những cầu thủ sinh năm 1998, 1999.

Người Thái nói gì sau tuyên bố vào chung kết AFF Cup của Văn Quyết?
Cầu thủ trẻ ĐT Thái Lan Thitipan Puangchan mới đây đã có những chia sẻ của mình trên trang chủ AFF Cup 2018 về tham vọng vô địch giải đấu sắp tới.


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X