Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao U22 Việt Nam tiết lộ động lực toả sáng chung kết U21 Quốc gia

Chủ Nhật 20/12/2020 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toả sáng trong trận đấu cuối cùng và góp công giúp U21 Viettel lên ngôi vô địch, tiền vệ Hữu Thắng đã có những chia sẻ chân thành.

Hữu Thắng chia sẻ sau khi giành cúp vô địch


Là cái tên chơi xuất sắc nhất trận chung kết, và được bình chọn là cầu thủ hay nhất giải U21 Quốc gia lần thứ 24, Nguyễn Hữu Thắng đã chứng tỏ bản thân với BHL Viettel. Sau trận, anh chia sẻ nguyên nhân dẫn đến những màn trình diễn này:"Thực ra thời gian ở Bình Định, lối chơi của tôi được phát triển mạnh mẽ hơn.

Nếu được trở về Viettel, tôi sẽ cố gắng khắc phục được những điểm yếu của mình để có thể cạnh tranh. Bản thân tôi nhỏ thì cảm thấy đôi khi mình cũng có lợi thế và đôi khi cũng gặp một chút bất lợi trong khả năng tranh chấp.

Hữu Thắng tiết lộ động lực toả sáng chung kết U21 hình ảnh

Hữu Thắng chơi xuất sắc tại giải U21 Quốc gia


Hôm nay có gia đình tôi đi xem. Đó là anh chị em và bố mẹ, đó là những người anh ở xa ủng hộ và đã cổ vũ cho tôi. Trận quan trọng khi có người nhà vào thì tôi rất vui. Họ đã tiếp thêm động lực cho tôi và qua đó tôi cũng thể hiện khả năng mình để chứng tỏ, chia vui chứ không phải chia buồn. 

Giải đấu này được xem là bước đệm cho tôi và những người đồng đội. Mục tiêu của tôiđề ra khi lên U22 rằng sẽ thể hiện hết khả năng cho HLV biết điểm yếu, điểm mạnh của mình để khắc phục."

Thạch Bảo Khanh chia sẻ nguyên nhân vô địch U21 Quốc gia
Trên SVĐ 19/8, U21 Viettel đã giành chức vô địch U21 Quốc gia lần thứ 24, và đây cũng là danh hiệu đầu tiên của cựu danh thủ Thạch Bảo Khanh trong sự nghiệp...
ẢNH: Màn trình diễn của Hữu Thắng trong trận chung kết U21 Quốc gia
Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng phong độ xuyên suốt toàn giải U21 Quốc gia của Nguyễn Hữu Thắng góp công lớn giúp U21 Viettel vô địch.
Chùm ảnh: U21 Viettel ăn mừng chức vô địch U21 Quốc gia
Đánh bại U21 SLNA với tỷ số tối thiểu nhờ bàn thắng của Nguyễn Sỹ Chiến, U21 Viettel đã có lần đầu tiên vô địch giải U21 Quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X