Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao U22 Việt Nam phàn nàn sân nhân tạo, hứa hẹn có bất ngờ cho thầy Park

Thứ Hai 30/09/2019 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều ngày 30/9, hậu vệ Dương Văn Trung là người trả lời phỏng vấn, và anh đã có những chia sẻ về sự khó khăn trên mặt sân nhân tạo.


“Tập sân nhân tạo, anh em chấn thương rất nhiều”
 

Do SEA Games sắp tới tại Philippines, các cầu thủ phải chơi trên mặt sân nhân tạo, nên U22 Việt Nam lúc này phải tập làm quen với điều đó. Trong đợt triệu tập cuối tháng 9, các cầu thủ trẻ Việt Nam đã rèn chiến thuật, thể lực, nhưng vẫn khó lòng đối phó được với mặt cỏ.
 
Chia sẻ trước buổi tập hôm nay, hậu vệ Dương Văn Trung cho biết: “Các anh em đều cố gắng, nhưng sân ở SEA Games sắp tới là sân nhân tạo, toàn đội phải tập làm quen và bị chấn thương rất nhiều.
Vì điều kiện thi đấu có nhiều thay đổi, làm anh em cũng phải thay đổi theo. Sân nhân tạo cứng hơn sân thường nên khi chạy tốc độ hay xoay sở đều dễ chấn thương. Đa số đều bị ở cổ chân và gối. Tập sân này chỉ có thể hạn chế tối đa chấn thương chứ không thể tránh hết được.”

Duong Van Trung U22 Viet Nam

Dương Văn Trung trả lời phỏng vấn trong buổi tập của U22 Việt Nam


Cùng với đó, Văn Trung cũng khẳng định toàn đội sẽ dành bất ngờ cho HLV Park trong buổi tập ngày mai, nhân ngày sinh nhật ông (1/10): “Hiện nay, tất cả đều do thầy Park chỉ đạo tập luyện, thầy Kim hỗ trợ. Đây là sơ đồ chiến thuật đầu tiên tôi chơi, khác nhiều ở CLB, chúng tôi cần học hỏi đàn anh và hy vọng sẽ học theo được.
Sẽ có bất ngờ cho thầy Park. Toàn đội chúc thầy có mạnh khoẻ, vì có sức khoẻ thì chuyện gì cũng làm được.
Thật sự thì chúng tôi chỉ biết cố gắng làm theo những gì BHL yêu cầu, truyền đạt. Trận hoà với ĐT đàn anh là sự cố gắng lớn với toàn đội. Tôi có nhiều điều mới lạ khi lên ĐT U22, gặp nhiều khó khăn. Ở trận giao hữu với U22 UAE sắp tới, mong rằng mình được ra sân và thể hiện được bản thân.”

VIDEO thầy Park nắm đầu học trò U22 trong bài tập thể lực

Thái Lan không sử dụng cầu thủ trên 22 tuổi ở SEA Games 30
Mới đây, đích thân HLV trưởng đội tuyển U22 Thái Lan, ông Akira Nishino đã khẳng định đội bóng của mình sẽ không sử dụng cầu thủ trên 22 tuổi tại SEA Games 30.
Thầy Park bất ngờ dính chấn thương đầu gối
Trong buổi tập mới đây, giới truyền thông đã phát hiện những bước chân tập tễnh của HLV Park Hang Seo, khi ông cùng lúc chỉ đạo buổi tập cho cả ĐT quốc gia lẫn...
Ảnh: U22 Việt Nam tập chiến thuật dưới sự dẫn dắt của “soái ca” người Hàn
Trong buổi tập ngày 25/9, các cầu thủ U22 Việt Nam đã tập với bóng để nâng cao khả năng di chuyển, chuyền ban.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X