Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao U22 Việt Nam chỉ ra khó khăn lớn nhất trong trận thắng Philippines

Chủ Nhật 17/02/2019 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có 3 điểm ngày ra quân, tiền vệ Phan Thanh Hậu chỉ ra khó khăn của trận đấu này, đồng thời tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của toàn đội.

 

Phan Thanh Hậu bị đau trong trận đấu

Với nhiệm vụ cụ thể vượt qua ĐT U22 Philippines để nắm lợi thế tại bảng A, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn đã dồn lên tấn công ngay từ đầu. Nhưng kiểm soát bóng không thôi là chưa đủ, những cơ hội bị bỏ lỡ liên tiếp trong hiệp 1 đã khiến U22 Việt Nam phải trả giá, khi nhận bàn thua trước.

Dù vậy trong thời gian còn lại của trận đấu, các chàng trai áo đỏ đã lội ngược dòng thành công, với 2 bàn thắng đều được ghi do công của những người vào sân thay người. Giành 3 điểm trận mở màn, toàn đội có cơ hội lớn để vượt qua vòng bảng, bởi đối thủ ở lượt trận thứ 2 chỉ là Timor-Leste.

Phan Thanh Hau chia se kho khan

Phan Thanh Hậu chỉ ra khó khăn trong trận gặp Philippines


Chia sẻ sau trận đấu này, cái tên đáng chú ý của Việt Nam – Phan Thanh Hậu cho biết: “Cuộc chạm trán với Philippines rất khó khăn, bởi đây là trận ra quân của U22 Việt Nam, cũng như trận đấu đầu tiên của giải.

Tôi nghĩ là toàn đội đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, để thua bàn trước, nhưng anh em đã rất cố gắng để giành lấy kết quả thuận lợi cuối cùng.

Thời tiết rất nắng nóng, cá nhân tôi bị đau ngón chân. Tuy nhiên, toàn đội đã cố gắng vượt qua được” – Phan Thanh Hậu chỉ ra khó khăn trong trận này.

VIDEO: U22 Việt Nam tri ân người hâm mộ sau chiến thắng đầu tay
Sau trận đấu ngày ra quân, các cầu thủ U22 Việt Nam tri ân CĐV có mặt tại SVĐ quốc gia Campuchia, để cảm ơn sự ủng hộ nhận được trong suốt trận.
Thua Việt Nam, U22 Philippines cử trợ lý ra họp báo
Trong trận ra quân giải U22 Đông Nam Á, ĐT trẻ của Philippines đã không thể bảo toàn lợi thế dù vươn lên dẫn trước. Dưới đây là những lời trợ lý Gonzales chia...
HLV Quốc Tuấn cảm ơn cầu thủ thứ 12 sau chiến thắng trước Philippines
Trong trận đầu ra quân, ĐT U22 Việt Nam đã giành trọn vẹn 3 điểm dù bị đối phương dẫn trước. Dưới đây là những lời HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận thắng U22...

Trọng Hiếu – từ Phnom Penh, Campuchia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X