Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao U22 Việt Nam bị VFF cấm thi đấu vì phạm lỗi nghiêm trọng

Thứ Sáu 26/07/2019 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất từ Ban kỷ luật VFF, tiền vệ trẻ Nguyễn Hồng Sơn sẽ bị cấm thi đấu hai trận tại V-League cho CLB Quảng Nam vì phạm lỗi nghiêm trọng.

 

Mới đây, trong quyết định kỷ luật mới nhất do Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam ban hành đã đình chỉ thi đấu hai trận đối với tuyển thủ U22 Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn vì dính lỗi thi đấu bạo lực.

Được biết, cầu thủ trẻ trưởng thành từ trung tâm đào tạo trẻ của PVF đã có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với tiền đạo Tô Văn Vũ trong trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Quảng Nam ở vòng 17 V.League 2019 diễn ra trên SVĐ Gò Đậu hôm 21/7 vừa qua.

Cầu thủ U22 Việt Nam bị VFF phạt nặng vì lỗi nghiêm trọng hình ảnh
Tiền vệ Hồng Sơn bị bị VFF cấm thi đấu 2 trận vì phạm lỗi nghiêm trọng

Sau khi có văn bản báo cáo từ ban giám sát trận đấu, Ban kỷ luật VFF đã quyết định ra án phạt nguội đối với hành vi nói trên của cầu thủ trẻ này để tăng tính răn đe.

Nguyễn Hồng Sơn là một trong những tài năng trẻ trưởng thành từ lò đạo trẻ PVF, cầu thủ gốc Quảng Bình này thường xuyên ăn cơm tuyển trong màu áo các đội trẻ trong quá khứ, anh từng là đội trưởng của U18 Việt Nam ở giải U18 Đông Nam Á 2017.

Sau một thời gian dài vắng bóng vì những tai tiếng ngoài lề sân cỏ, Nguyễn Hồng Sơn đang hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay của HLV Vũ Hồng Việt ở giai đoạn gần đây trong màu áo CLB Quảng Nam ở lượt về V-League 2019.

Ở đợt tập trung thứ hai của ĐT U22 Việt Nam vừa qua, tiền vệ trùng tên với cựu danh thủ Hồng Sơn cũng đã được HLV Park Hang-seo trao cơ hội khi gọi lên tuyển để đánh giá năng lực. Ở trận gặp Viettel vừa qua, tiền vệ sinh năm 2000 đã có màn trình diễn khá tốt khi thi đấu cực kỳ xông xáo và nhiệt tình trên hàng công.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X