Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao U22 dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Malaysia

Thứ Sáu 04/10/2019 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất tự tin, hậu vệ Đức Chiến của U22 Việt Nam khẳng định, các đàn anh sẽ hạ gục Malaysia ở lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022.
 

Đức Chiến tự tin chiếm suất đá chính tại U22
 

Sau khoảng thời gian dài nỗ lực và đã chứng tỏ bản thân tại Viettel, cầu thủ đa năng Nguyễn Đức Chiến vinh dự được lựa chọn làm đội trưởng U22 Việt Nam trong đợt triệu tập lần này. Trước buổi tập ngày 4/10, anh đã có những chia sẻ thoải mái về bản thân, tình hình chuẩn bị và quá trình luyện tập của toàn đội.
 
Cầu thủ sinh năm 1998 cho biết: “Cuộc cạnh tranh ở U22 lúc này tôi nghĩ không áp lực lắm, mọi thứ đều rất thoải mái vì tất cả đều cạnh tranh công bằng. Điều cần làm là cố hết sức, chứng tỏ khả năng của mình.
Mỗi cầu thủ được triệu tập sẽ học hỏi được rất nhiều điều, từ kinh nghiệm, lối chơi, cách sinh hoạt, rất nhiều thứ. Trong đó, tôi đánh giá cao nhất tính kỷ luật của đội. Lúc này, toàn đội đều tập trung vào mục tiêu chung, dồn toàn tâm toàn ý trong mỗi buổi tập.

Đức Chiến dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Malaysia hình ảnh

Hậu vệ Đức Chiến chia sẻ trong buổi tập mới đây của U22 Việt Nam


Tiến Linh, Trọng Hùng được thầy Park triệu tập lên tuyển
là cơ hội, phần thưởng xứng đáng sau quá trình nỗ lực của 2 bạn. Hiện nay, U22 tập trung được một thời gian, dù không lâu nhưng toàn đội đã cố gắng thi đấu gắn kết và tôi nghĩ đội đang rất ổn.
Được lựa chọn làm đội trưởng U22 với tôi không khó khăn gì. Thi tất cả mọi người đều hướng tới những tốt đẹp nhất cho đội bóng. Tôi đang rất t vào việc ra sân ở trận giao hữu với U22 UAE sắp tới, xa hơn là SEA Games, nhưng bản thân vẫn còn phải phấn đấu để trở thành cầu thủ tốt hơn.
Còn về trận đấu sắp tới của các đàn anh với đối thủ Malaysia, tôi rất tự tin về một chiến thắng. Tôi dự đoán Việt Nam sẽ thắng với tỷ số 2-0” – Đức Chiến chia sẻ.

HLV Park Hang Seo vung chân, nghiêm khắc chỉnh đốn các cầu thủ U22

HLV Malaysia tuyên bố đầy tự tin trước cuộc tái ngộ ĐT Việt Nam ở Mỹ Đình
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia đã khẳng định sẽ yêu cầu các học trò của mình đá tấn công trước ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình.
NÓNG: HLV Park Hang Seo chốt danh sách chính thức ĐT Việt Nam
Hôm nay 4/10, LĐBĐ Việt Nam VFF đã thông báo danh sách chính thức 25 cái tên được HLV Park Hang Seo lựa chọn cho các trận gặp Malaysia và Indonesia sắp tới.
Việt Nam vs Malaysia sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng nào?
Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Malaysia vòng loại Worl Cup 2022 sẽ được tường thuật trực tiếp ở đâu? link xem Việt Nam vs Malaysia bản quyền HD Online nét căng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X