Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao U19 ăn mừng cảm động về mẹ, được TGĐ VPF thưởng nóng 10 triệu đồng

Thứ Sáu 06/02/2015 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 6 V-League 2015 vừa cuối tuần vừa qua, tất cả đều xúc động với hình ảnh tiền đạo Hồ Tuấn Tài ăn mừng bàn thắng với dòng chữ “con yêu mẹ nhiều lắm”. Vì vậy mà ngôi sao của U19 VN đã được cá nhân TGĐ VPF thưởng nóng một phần quá rất có ý nghĩa.

Sao U19 an mung cam dong ve me, duoc TGD VPF thuong nong 10 trieu dong hinh anh
Hồ Tuấn Tài để lại hình ảnh đẹp nơi NHM

Trong derby miền Trung được dự báo cực kỳ quyết liệt giữa SLNA và Thanh Hóa vào cuối tuần vừa qua, HLV Ngô Quang Trường của đội chủ nhà đã gây bất ngờ khi tung tiền đạo trẻ Hồ Tuấn Tài ra sân ngay từ đầu. Đây cũng là lần đầu ngôi sao của U19 VN được thử lửa ở sân chơi V-League, vì vậy anh rất háo hức được ra sân. Không phụ lòng của HLV và NHM, em họ của Văn Quyến đã lập tức ghi bàn trong trận đấu đỉnh cao đầu tiên trong sự nghiệp. Pha lập công của Hồ Tuấn Tài đã góp phần giúp SLNA có được chiến thắng giòn giã 4-0 trước người láng giềng khó chơi.

Sau khi chọc thủng lưới của Thanh Hóa thì Hồ Tuấn Tài đã để lại hình ảnh vô cùng đẹp tại V-League 2015, đó là pha ăn mừng bàn thắng cảm động khi anh đã ghi sẵn dòng chữ “Con yêu mẹ nhiều lắm” bên chiếc áo bên trong của mình. Hành động này của tuyển thủ U19 đã được tất cả NHM hoanh nghênh và ủng hộ, bởi những cầu thủ trẻ có suy nghĩ chín chắn như Tuấn Tài hiện nay là không nhiều. Tình cảm của tiền đạo xứ Nghệ càng đáng trân trọng hơn khi biết rằng anh đã mất người cha đáng kính của mình từ cách đây 3 năm về trước.

Sự hiếu thảo của Hồ Tuấn Tài đã được đền đáp xứng đáng bằng sự yêu mến của khán giả cả nước. Nhưng không dừng lại ở đó, mới đây anh đã nhận được một món quà bất ngờ từ cá nhân Tổng giám đốc VPF là ông Võ Quốc Thắng. Quá xúc động trước hình ảnh đẹp của cầu thủ trẻ này, ông chủ của ĐTLA đã quyết định gửi tặng Tuấn Tài lời chúc mừng năm mới cùng số tiền 10 triệu đồng để động viên.

Việc Hồ Tuấn Tài ghi bàn và ăn mừng cảm động tại V-League 2015 khiến những người làm  bóng đá Việt Nam và các CĐV vô cùng vui mừng. Tuyển thủ U19 không những khẳng định được tài năng của mình mà anh cũng là một đại diện cho một thế hệ cầu thủ mới có văn hóa ứng xử của BĐVN. Hình ảnh ăn mừng bàn thắng với khẩu hiệu “Con yêu mẹ nhiều lắm” của Hồ Tuấn Tài cũng sẽ là một ứng viên nặng ký cho giải thưởng fairplay của BĐVN trong năm 2015.

Phạm Doãn (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X