Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ CLB TPHCM coi việc được thầy Park triệu tập như một giấc mơ

Thứ Bảy 21/09/2019 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi biết mình có tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo, hậu vệ Nguyễn Công Thành đã cho rằng đây như một giấc mơ.

Để chuẩn bị cho các trận đấu gặp Malaysia và Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo đã trao cơ hội cho nhiều gương mặt mới, trong đó phải kể tới hậu vệ Nguyễn Công Thành, người đang thi đấu đầy ấn tượng ở CLB TP.HCM.

Sao tuyển Việt Nam coi việc được HLV Park Hang Seo triệu tập như giấc  hình ảnh
Công Thành dường như vẫn chưa dám tin mình được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển.

Chia sẻ về việc được 'ăn cơm tuyển Việt Nam', hậu vệ sinh năm 1991 đã tâm sự: "Tôi vẫn chưa tin nổi điều này đã thành sự thật. Tôi cứ ngỡ như là giấc mơ khi biết được gọi lên tuyển Việt Nam.

Với tôi, đó là niềm hạnh phúc tột cùng khi có cơ hội lên tuyển Việt Nam. Đời cầu thủ thì ai cũng ao ước được khoác áo tuyển Việt Nam nhưng tôi thực sự chưa nghĩ cơ hội sẽ đến với chính mình.

Tôi chỉ biết nói cám ơn các đồng đội và CLB trong thời gian qua giúp đỡ cho tôi có cơ hội lên tuyển Việt Nam. Bản thân tôi thực sự rất vui mừng. Tôi sẽ cố gắng hết mình như suốt những năm tháng qua theo đuổi niềm đam mê bóng đá".

Công Thành đang là sự lựa chọn số 1 của HLV Chung Hae Seong cho vị trí hậu vệ cánh phải tại CLB TP.HCM. Ở mùa giải năm nay, anh gần như đã thi đấu tất cả các trận đấu của nhà đương kim á quân V-League 2019. Và có lẽ điều này đã giúp anh lọt vào 'mắt xanh' của thầy Park để góp mặt ở đợt hội quân ĐTQG lần này.

Tô Văn Vũ gặp vận hạn trước ngày lên tuyển Việt Nam
Ngôi sao của Becamex Bình Dương Tô Văn Vũ đã không may dính một chấn thương trong trận đấu giữa Viettel và Bình Dương ở vòng 24 V-League.
Võ Huy Toàn nói gì sau khi được gọi trở lại ĐT Việt Nam?
Tiền vệ SHB Đà Nẵng đã thừa nhận mình rất bất ngờ khi nhận được tin được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển.
Danh sách ĐT Việt Nam: Thầy Park gọi Võ Huy Toàn và Mạc Hồng Quân
Trong đợt tập trung cuối tháng 9, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập một loạt cái tên mới mà cũ như Võ Huy Toàn, Mạc Hồng Quân,… vào danh sách ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X