Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Thái Lan háo hức đối đầu Viettel tại AFC Champions League

Thứ Sáu 25/06/2021 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài giữa hai đội tại sân chơi AFC Champions League 2021, tiền đạo Teerasil Dangda của CLB Pathum United đã có chia sẻ với AFC về các đối thủ.

 

Mới đây, trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã có bài phỏng vấn tiền đạo Teerasil Dangda của CLB Pathum United. Tại đây, anh đã chia sẻ về sự chuẩn bị cho Pathum United trong lần đầu tham dự giải đấu. 

Tiền đạo Dangda háo hức đối đầu Viettel tại AFC Champions League
Tiền đạo Teerasil Dangda háo hức đối đầu Viettel tại AFC Champions League

Ngoài ra, chân sút tuyển Thái Lan cũng rất mong chờ những cuộc đối đầu với đại diện của Việt Nam là CLB Viettel ở sân chơi châu lục. Dangda tâm sự: "Có lẽ nhờ yếu tố lịch sử mà chúng tôi có những cảm xúc đặc biệt mỗi khi đối đầu với các đại diện của Việt Nam, bất kể đó là ở cấp CLB hay đội tuyển quốc gia. Tôi tin đó sẽ là trận đấu căng thẳng.

Tôi và đồng đội đều phấn khích và có nhiều động lực để thể hiện tại giải đấu danh giá nhất châu lục. Được chơi trên sân nhà là lợi thế lớn khi chúng tôi đã quen với thời tiết, điều kiện sân bãi. Tuy nhiên, những trận đấu với các đối thủ sắp tới chắc chắn sẽ rất khó khăn, bởi họ đều là những CLB hàng đầu, đại diện cho mỗi quốc gia.

Tuy nhiên, Pathum United là nhà vô địch Thai League, và điều đó giúp mang lại sự tự tin để chúng tôi có thể trình diễn ở đẳng cấp cao trước các đối thủ cùng bảng đấu".

Teerasil Dangda là một trong những tiền đạo hàng đầu của đội tuyển Thái Lan nhiều năm qua và từng nhiều lần đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Cuối năm 2020, Dangda chia tay đội bóng Nhật Bản Shimizu S-Pulse để gia nhập Pathum United và có danh hiệu vô địch Thai League 2020/21.

Nằm ở bảng F cùng với nhà ĐKVĐ giải đấu là Ulsan Hyundai cùng đội bóng Philippines, Kaya FC, có thể nói là cơ hội đi tiếp của cả Pathum United và Viettel là không nhỏ. Tuy nhiên trước mắt, họ sẽ phải chơi tốt qua từng trận đấu để thực hiện mục tiêu đó.

Lịch thi đấu của Viettel FC tại bảng F AFC Champions League 2021
Lịch thi đấu của Viettel FC tại bảng F AFC Champions League 2021

 

Quế Ngọc Hải được AFC vinh danh trước trận ra quân tại Champions LeagueQuế Ngọc Hải được AFC vinh danh trước trận ra quân tại Champions League
Trước trận ra quân của CLB Viettel tại Champions League 2021, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cũng dành những lời khen ngợi cho Quế Ngọc Hải trên trang chủ của...
GĐKT Jurgen Gede dẫn dắt Viettel tại AFC Champions LeagueGĐKT Jurgen Gede dẫn dắt Viettel tại AFC Champions League
Trong một động thái mới đây, CLB Viettel đã chỉ định GĐKT Jurgen Gede làm HLV trưởng của đội bóng tại kỳ AFC Champions League lần này.
Cơ hội nào cho CLB Viettel tại AFC Champions League 2021?Cơ hội nào cho CLB Viettel tại AFC Champions League 2021?
Câu hỏi mà nhiều người hâm mộ đặt ra lúc này là liệu sau hiệu ứng ĐT Việt Nam, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội có thể giành vé đi tiếp khi rơi vào bảng đấu khá...
Quế Ngọc Hải đánh giá cao ẩn số tại bảng F AFC Champions LeagueQuế Ngọc Hải đánh giá cao ẩn số tại bảng F AFC Champions League
Với chiến thắng tối thiểu trước đại diện Trung Quốc Shanghai Port, CLB Kaya Iloilo của Philippines là đội bóng cuối cùng góp mặt tại bảng F sẽ chạm trán với...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X