Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Nga đề cao hai màn so tài với Việt Nam và Thái Lan

Thứ Ba 27/08/2024 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm giải giao hữu LPBank Cup 2024, ngôi sao tuyển Nga, Arsen Adamov đã đánh giá rất cao 2 cuộc đọ sức sắp tới.

Theo chia sẻ của Arsen Adamov, việc tham dự 2 trận đấu với chủ nhà và Thái Lan trong khuôn khổ giải giao hữu LPBank Cup 2024 sẽ là một cơ hội để bóng đá xứ bạch dương không bị lãng quên.

"Tôi nghĩ ĐT Nga tìm được đối tác đá giao hữu trong giai đoạn này là một tín hiệu tích cực. Nếu không có ai thi đấu cùng thì chúng ta phải làm gì?

Nếu đội tuyển quốc gia không thi đấu, họ sẽ bắt đầu lãng quên chúng ta. Chúng ta phải tìm được đối tác phù hợp và đá giao hữu với những người chấp nhận mình", Arsen Adamov nói với truyền thông Nga.

Arsen Adamov
Arsen Adamov đánh giá cao hai màn so tài của đội tuyển Nga ở LPBank Cup 2024.

Quan điểm của Arsen Adamov nhanh chóng nhận được những sự ủng hộ của giới chuyên môn và người hâm mộ bóng đá nước này. Bất chấp những ý kiến cho rằng Nga sẽ thi đấu với các đối thủ không xứng tầm, HLV Valeri Karpin cũng đánh giá cao việc tuyển Nga tham dự giải giao hữu tại Việt Nam. 

Vị này chia sẻ điều tương tự: “Mọi người, từ Alexander Valerievich (chủ tịch LĐBĐ Nga) đến tôi, đều muốn thi đấu với những đối thủ mạnh hơn. Nhưng ĐT Nga có cơ hội không? So với họ, Sri Lanka và Bhutan thậm chí còn tệ hơn. Nếu không có trận giao hữu nào cả, chúng ta sẽ không có bất cứ điều gì để nói".

Trước đó tờ Sovietsky Sport cũng cho rằng cách biệt về thứ hạng FIFA giữa Nga với hai đội bóng Đông Nam Á sẽ không nói lên được nhiều điều. Vì thế HLV Valery Karpin sẽ không được phép thi đấu chủ quan ở các trận đấu này.

"Việt Nam đứng thứ 115 trên BXH FIFA, trong khi Thái Lan đứng ở vị trí thứ 101. Để so sánh, Nga ở vị trí thứ 33. Dù sự chênh lệch về thứ hạng là đáng kể nhưng cũng không nên đánh giá thấp các đội tuyển châu Á", tờ Sovietsky Sport viết.

Theo kế hoạch, ĐT Nga sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên với tuyển Việt Nam vào ngày 5/9, trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình lúc 19h30. Tiếp đó, Nga sẽ gặp Thái Lan vào ngày 7/9. Tới ngày 10/9 sẽ diễn ra trận đấu còn lại giữa ĐT Việt Nam và các cầu thủ Thái Lan. 

Lộ diện tổ trọng tài điều hành các trận đấu tại LPBank Cup của tuyển Việt Nam Lộ diện tổ trọng tài điều hành các trận đấu tại LPBank Cup của tuyển Việt Nam
Trước thềm giải giao hữu LPBank Cup 2024 giữa ĐT Việt Nam cùng các đội Nga và Thái Lan thì danh tính các trọng tài làm nhiệm vụ tại giải cũng đã được tiết lộ.
'Vua phá lưới' giải Ngoại hạng Nga được HLV Valeri Karpin nhắm đưa sang Việt Nam'Vua phá lưới' giải Ngoại hạng Nga được HLV Valeri Karpin nhắm đưa sang Việt Nam
Trong danh sách sơ bộ đội tuyển Nga sang Việt Nam đá giải LPBank Cup 2024, không thể không nhắc tới ngôi sao đang lên của bóng đá Nga, Maksim Glushenkov.
Độc lạ: Cầu thủ từ giã đội tuyển Thái Lan vẫn được HLV Ishii Masatada triệu tậpĐộc lạ: Cầu thủ từ giã đội tuyển Thái Lan vẫn được HLV Ishii Masatada triệu tập
Mặc dù từng tuyên bố từ giã đội tuyển quốc gia và U23 Thái Lan sau SEA Games 32 tuy nhiên trung vệ Jonathan Khemdee vẫn được HLV Ishii Masatada triệu tập lên tuyển ở đợt hội quân tới đây. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X